Cơ hội để phe cầm tiền sửa sai?

Chúng tôi có đề cập trạng thái thu hẹp biên độ của Thị trường sẽ gợi ý xu hướng tích cực. Coi rằng trạng thái biến động chặt là điều kiện cần và khối lượng là điều kiện đủ thì hôm nay VNINDEX đã đáp ứng được cả 2. Mức khớp lệnh 27k tỷ và hơn 1 tỷ CP trao tay rất thuyết phục. Hôm nay mới là phiên đầu tiên dòng tiền lớn phát tín hiệu rõ ràng, nên các phiên tới dòng tiền sẽ tiếp tục vào nhiều hơn, dù khả năng đạt đỉnh thanh khoản sẽ chưa xuất hiện.

Nếu có gì cần lưu tâm thì có thể note Việc break trend giảm ngắn hạn nhưng Tổng quan xu hướng Market vẫn sideway 1085-1125. Cần có thêm 1 phiên tăng mạnh vượt đỉnh nữa, chỉ số sẽ hình thành các điểm đáy cao hơn và đỉnh cao hơn xác nhận bước vào xu hướng tăng mới còn không lại quay đầu tích lũy tiếp. Thị trường xanh tím ai cũng có quà nhưng FOMO đua lệnh bất chấp luôn là hạ sách. Vì vậy nên nắm giữ hơn là mua thêm nữa, trừ phi tỷ trọng thấp

Khối lượng cao theo tôi cần mức tăng thuyết phục hơn mức 1.66% hôm nay , thấy rằng Market vẫn gặp sức ì đâu đó ở nhóm trụ.

3 Likes

Cheer team cầm hàng. Có hàng đã là có quà rồi.

3 Likes

image

3 Likes

Nhóm trụ nay ko ì thì tt nó sẽ tăng khủng khiếp lắm đó. Cp tăng sắp vượt đỉnh nhưng trụ vẫn nằm đáy, lời chỉ số nhiều đó bạn.

3 Likes

nên như vậy. btw tiết kiệm lại sức tăng chăng

4 Likes

Sắp lõm chỉ số đấy em. Trụ phi như bom nổ chậm mà chắc sắp nổ rồi :grin:

có thể so sánh dòng tiền như một người con gái lãnh cảm vì bị tổn thương.
Nếu vượt qua được vết thương lòng đó thì dòng tiền không khô cạn mà sẽ tuôn ra ào ạt như nước lũ…:grin:

Từng giọt long lanh rơi
Tôi…tôi hứng…

1 Likes

mai có giá tốt r

4 Likes

bông hoa có thuộc về ta k nhỉ

1 Likes

basis hợp đồng VN30F2312 thu hẹp so với phiên trước đó và đạt giá trị -0.16 điểm. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã bớt bi quan.

2 Likes

bậy quá chệ Nin @Linhht ạ. Đến em nà cậu Giời mà còn đỏ mặt :blush:

2 Likes

tin KRX lại 1 lần dậy sóng à. Bức tranh ấy thật đẹp

1 Likes


giao dịch nhóm tự doanh CTCK ghi nhận ròng 752 tỷ đồng

2 Likes

Thầy bậy mà trò ngoan dã man. Đúng là hậu sinh khả uý nhỉ :relaxed::relaxed::relaxed:

1 Likes

thuộc về MBS :innocent:

2 Likes

Bong hoa chang thuoc ve ta

Tập đoàn Tài Chính Phát triển Quốc tế Mỹ (“DFC”) vừa ký Ý định Thư (LOI) tài trợ 500 triệu USD cho VinFast Auto (Nasdaq: VFS) (“VinFast”) nhằm thúc đẩy phát triển giao thông điện hóa.

muốn trụ kéo mai kéo trụ rồi

1 Likes

Biết đâu anh hàng xóm sang thăm… trữ sẵn

KQKD 3Q/2023: Trong Q3/2023, #VHC công bố doanh thu thuần và lợi nhuận ròng lần lượt là 2,7 nghìn tỷ đồng (giảm 17% svck, giảm 1% so với quý trước) và 201 tỷ đồng (giảm 56% svck và giảm 56% so với quý trước), lần lượt hoàn thành 66 % và 88% kế hoạch năm của công ty. VHC ghi nhận mức giảm doanh thu lớn hơn so với các đối thủ như ANV (giảm 11% svck, tăng 2% so với quý trước) và IDI (giảm 11% svck, giảm 4% so với quý trước), do thị trường Mỹ là thị trường có mức giảm lớn nhất về xuất khẩu cá tra từ Việt Nam. Giá bán trung bình tại thị trường Mỹ tiếp
tục giảm 18% so với quý trước (giảm 38% svck), thay vì duy trì ổn định như chúng tôi dự đoán ban đầu.
image

1 Likes

Sáng ngày 03/12/2023, tại UAE, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Robert Helms - Thành viên HĐQT Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP, Đan Mạch) và ông Ian Hatton, Chủ tịch Tập đoàn Enterprize Energy (EE, Anh).

2 tập đoạn năng lượng điện gió

1 Likes