Cơ hội không do người khác tạo ra, cậu VNIDEX thật Lịch Lãm

Không cơ hội nào là rõ ràng, không rủi ro nào là rõ ràng cho tới khi mọi thứ đã xảy ra và chuẩn bị kết thúc
I. Như VNIDEX khi Thị trường rơi từ 1535 về 1100± thì khi ấy 90% NDT mới nhận ra rủi ro và bắt đầu chán nản, bất mãn và rời bỏ thị trường và đồng nghĩa lúc này cũng gần như là đáy của Một pha giảm lớn!
II. Còn khi VNIDEX ở vùng nguy hiểm 1500± thì ai cũng nghĩ đó mới thật sự là cơ hội lớn nhất để ăn tiền ở TT và rõ ràng rủi ro lớn nhất mới là ở đấy!

Khi ai cũng nói đẹp về Thị trường thì đó là đỉnh, ai cũng nói xấu về Thị trường thì đó là đáy ! Đám đông thường sai ở hai đầu muốt!
-BẢN THÂN TÂM thấy cơ hội và tiềm năng tại Thị trường chứng khoán Việt Nam rất lớn vì
Tâm có bí kíp để đầu tư 10-20 năm nữa ( nên không vội vàng để dẫn đến thua lỗ rồi lại đổ lỗi Thị trường, sai quá sai)
Trải qua đủ vấp ngã để có thể nhận thấy và Bình An ở Thị trường
Thị trường Việt Nam còn non trẻ nên người hiểu và đầu tư được ở Thị trường này rất ít nên => đối thủ cạnh tranh ít vì bản chất TT là tiền luân chuyển từ túi người này qua người khác! Việt Nam hình thành hơn 20 năm thì số người có kiến thức ở Thị trường rõ ràng khác so với thị trường mỹ tồn tại 200 năm nơi quy tụ toàn cao thủ Anh hùng trên thế giới!
Việt Nam đang có chính sách thu hút đầu tư nước ngoài lớn, bằng chứng châu Âu, Mỹ, Châu Á đang dồn vốn đầu tư tại Việt Nam rất nhiều thì chả lý do gì chúng ta không góp 1 viên gạch vào dòng vốn này!
Như Tâm đã nói có bí kíp thì chẳng sợ gì bởi TT đi theo sự vận động của bí kíp đó, đến thời điểm cần lên thì sẻ lên, cần xuống thì sẻ xuống!
Đó là sự đầu tư! Nhận ra thì cực yêu quý Thị trường chứng khoán Việt Nam “cảm ơn” vì Tâm đã được tồn tại trên cõi đời này vào lúc này!