Cơ hội lớn của Mía Đường Việt Nam

, , ,

[Tin tối đối với cố phiếu đường QNS , SBT, LSS, SLS]
𝐀̂́𝐧 Đ𝐨̣̂ 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐛𝐢̣ 𝐜𝐚̂́𝐦 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐤𝐡𝐚̂̉𝐮 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐨̀𝐧𝐠 𝟕 𝐧𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐚
Ấn Độ dự kiến sẽ cấm các nhà máy xuất khẩu đường trong niên vụ tiếp theo bắt đầu từ tháng 10, tạm dừng xuất khẩu lần đầu tiên sau 7 năm, do thiếu mưa đã làm giảm năng suất mía.
Sự vắng mặt của Ấn Độ trên thị trường thế giới có thể sẽ làm tăng giá chuẩn ở New York và London, những nơi vốn đang giao dịch quanh mức cao nhất trong nhiều năm, gây ra lo ngại về lạm phát thêm trên thị trường thực phẩm toàn cầu.
Ấn Độ chỉ cho phép các nhà máy xuất khẩu 6,1 triệu tấn đường trong niên vụ hiện tại tính đến ngày 30/9, sau khi cho phép họ bán kỷ lục 11,1 triệu tấn trong niên vụ trước.


(Hình ảnh giá đường: Năm được tính dựa trên tháng 10 năm này đến tháng 9 năm sau.)
Giá đường trong nước tăng vọt trong tuần này lên mức cao nhất trong gần hai năm, khiến chính phủ cho phép các nhà máy bán 200.000 tấn trong tháng 8.
Một nguồn tin chính phủ khác cho biết: “Lạm phát thực phẩm là một mối lo ngại. Giá đường tăng gần đây đã loại bỏ mọi khả năng xuất khẩu”.
Lạm phát bán lẻ ở Ấn Độ đã tăng lên mức cao nhất trong 15 tháng là 7,44% trong tháng 7 và lạm phát thực phẩm lên 11,5% - mức cao nhất trong hơn ba năm.
Nguồn: [https://vov.vn/.../an-do-lan-dau-tien-ban-hanh-lenh-cam…]

2 Likes

ước gì biết sớm hơn 1 ngày

bài viết hay quá, sẽ theo dõi bạn

1.Ấn Độ sẽ áp dụng lệnh cấm xuất khẩu đường bắt đầu từ tháng 10

2 Likes

Giá đường vào nhịp tăng.SLS vốn hóa có 2k tỷ,lợi nhuận sau thuế mỗi quý hơn 200 tỷ,quá ngon

1 Likes

Giá đường tăng mạnh mẽ

2 Likes

SLS sắp trả cổ tức cao

1 Likes