Có nên mua BDS và CK?

áp lực tại vùng giá cao khiến lực bán gia tăng. VN-Index có nhịp giảm khá nhanh và thậm chí đã lùi về dưới tham chiếu, khi bảng điện tử đảo chiều, cũng như sắc đỏ lấn át trong rổ bluechip.

Nhìn chung áp lực tâm lí tại vùng cản tháng 9 và việc TT tăng tốt gây ra nhu cầu chốt lời cũng không có gì lạ. Đặc biệt với nhóm vốn hóa lỡnThanh khoản toàn thị trường hôm nay đạt gần 29 nghìn tỷ, trong đó, dòng tiền rải đều tại 3 nhóm ngành: Ngân hàng (gần 5,2 nghìn tỷ đồng), bất động sản (hơn 5 nghìn tỷ đồng) và chứng khoán (4,3 nghìn tỷ đồng).

Xu hướng là bạn- đây là thần chú lúc này nếu bạn ko có gì để bám vào, xu hướng chưa gãy, chẳng có lý do gì phải rời bỏ cả vì cổ phiếu luôn đi lên bằng sợ hãi và nghi ngờ. Nếu không có định hướng như vậy mà hoang mang, hãy rời bỏ cho tới khi bình tĩnh trở lại- đây không phải lúc dành cho nhỏ trader intraday rồi.

Về mặt cổ phiếu, tôi vẫn đánh giá tích cực khi thị trường vẫn đang trong xu thế tăng, Trong ngắn hạn sự chững lại của nhóm trụ đang mở ra nhiều cơ hộ khác .tôi thấy rằng có những dòng Mid cũng đang manh nha tạo thành một con sóng mới đủ mạnh mẽ để kiếm lợi nhuận

2 Likes

Nay không phải pheien pp

3 Likes

CPI Việt Nam tháng 2 đạt 3.98% YoY và tăng 1.02% so với tháng trước.

Nguyên nhân chính do đây là tháng tết nên nhu cầu mua sắm tăng cao. Sau tháng 2 này có thể CPI sẽ giảm xuống.

Mục tiêu CPI của Việt Nam năm nay vẫn là 4- 4.5% nên con số này không đánh ngại

2 Likes

HPG vẫn mạnh nhé

Thanh khoản thị trường 20k tỷ, duy trì 3 tháng tới thì quý 1 chứng lại tiếp tục ngon

Lúc khổ chẳng ai thèm nhìn

Phất lên một cái chín nghìn anh em.

20k tiền tương đương + bán vốn 10% BHX thì chia tiền mặt là khả thi nhé

SSI cũng có aura VN30, tăng rât tốt

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Cụ thể, MWG đặt mục tiêu 125.000 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 6% so với năm 2023 và 2.400 tỷ lợi nhuận sau thuế, gấp 14,2 lần lợi nhuận năm 2023.

Ném đá dò đường với BHX

1 Likes

image

BĐS

CTCP Sữa Việt Nam - Vinamilk (VNM) vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc điều chỉnh ngày chốt danh sách trả cổ tức bằng tiền mặt đợt 3/2023.

Theo đó, 18/3 là ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 9% (1 cổ phiếu nhận 900 đồng). Thời gian thanh toán dự kiến vào ngày 26/4/2024.

#IDC #SZC

Phú Mỹ IDC sắp hứng hơn 2 tỷ đô

1 Likes

KDH game tăng vốn. Đẹp thì đẹp thật nhưng đánh cũng rát lắm

Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm đã tăng lên 4,7% vào ngày hôm qua, mức cao nhất kể từ đầu tháng 12. Xu hướng chung về lợi tức tiếp tục cao hơn!Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm đã tăng lên 4,7% vào ngày hôm qua, mức cao nhất kể từ đầu tháng 12. Xu hướng chung về lợi tức tiếp tục cao hơn!

VCSC giảm 9,8% dự báo lợi nhuận sau thuế năm 2024 của STB xuống còn 9,4 nghìn tỷ, dự báo thu nhập từ việc bán các khoản nợ liên quan đến KCN Phong Phú cũng giảm còn 2,1 nghìn tỷ.

kẻ tung người hứng. Kẻ nâng người đạp. Nếu không trang bị kiến thức thì cứ như con bò bị dắt mũi vậy, mặc cho sóng dập trên TT

Chỉ có thực tại nó ở đó

1 Likes

Trung Quốc được hưởng lợi từ các cuộc tấn công của Yemen vào tàu biển phương Tây…

Các tàu buôn thuộc sở hữu của Trung Quốc đang được giảm giá lớn về bảo hiểm khi đi qua Biển Đỏ, một dấu hiệu khác cho thấy các cuộc tấn công của Houthi trong khu vực đang trừng phạt lợi ích thương mại của các tàu liên kết với phương Tây - Bloomberg.
Các quan chức Mỹ kể từ đó đã kêu gọi Bắc Kinh gây áp lực với Iran để ra lệnh cho chính phủ Yemen ngừng các cuộc tấn công trên biển.

1 Likes

Giá dầu giảm vào đầu ngày thứ Năm sau khi dự trữ dầu thô của Mỹ tăng lớn hơn dự kiến ​​làm dấy lên lo ngại về nhu cầu chậm lại, trong khi các dấu hiệu cho thấy lãi suất của Mỹ có thể duy trì ở mức cao lâu hơn cũng gây thêm áp lực.

1 Likes

XK VN tháng 2 gỗ và dệt may quá khủng khiếp. Dù là tháng tết

2 Likes

chờ tích lũy yếu tố cơ bản và điểm nổ