Cổ phiếu Bất Động Sản Sẽ Dẫn Dắt VN-index lên vùng 1300! DIG PDR NVL TCH CEO

, ,

https://youtu.be/JN7elWf5FTE?si=2x9ZRaJNYgZFSv8M

VN-index có một phiên nỗ lực phục hồi đầu tiên khá thành công khi kết phiên giao dịch đóng cửa ở mức cao nhất ngày ở mức 1262, 82 điểm với tâm điểm đến từ các cổ phiếu dòng chứng khoán và ngân hàng.

Sau chuỗi 5 phiên giảm điểm liên tục thì đến phiên hôm nay có thể xem như thị trường đang trong bước đầu đi hình thành đáy số 1 sau đà giảm vừa qua. Dòng tiền trong phiên vẫn mang tâm lý dè chừng khi các cổ phiếu dòng bất động sản vốn là dòng không bị tác động nhiều bởi đà giảm của thị trường vẫn chưa hút được sự chú ý quá lớn của dòng tiền tham gia nên có thể xem như hôm nay là một phiên hồi mang tính kỹ thuật.

Tuy vậy điều này cũng là bình thường trong bối cảnh dòng tiền mới chỉ ở nhịp hồi đầu tiên nên việc dòng tiền vẫn còn dè chừng là đặc tính dễ nhận thấy của cổ phiếu. Vì thế quan điểm cho rằng đây mới chỉ là phiên khởi động đầu tiên của dòng tiền đối với dòng bất động sản. Vậy liệu dòng bất động sản có giúp thị trường quay về vùng 1300 ?

Thông qua Video: “Cổ phiếu Bất Động Sản Sẽ Dẫn Dắt VN-index lên vùng 1300! DIG PDR NVL TCH CEO” trên kênh Safari Investment để nhà đầu tư có thêm nhiều góc nhìn đầu

Chào cả nhà

Lại quay lại với Video dòng bất động sản

Mọi người đã có ý tưởng đầu tư gì mới chưa ?