Cổ phiếu chứng khoán 2024 còn sóng? SSI HCM VCI MBS VDS

, , , , ,

Năm 2023 là một năm hồi phục của cả thị trường chứng khoán nói chung và các cổ phiếu nhóm chứng khoán nói riêng.
Các cổ phiếu chứng khoán vốn hóa lớn như SSI thì có mức tăng giá là 90%, HCM là hơn 1,2 lần và thậm chí vừa rồi còn vượt đỉnh ngay sau khi tăng vốn, hay chứng khoán BIDV - BSI thậm chí còn tăng hơn 2 lần. Còn nhóm chứng chứng khoán vốn hóa nhỏ hơn như VDS thì cũng tăng gấp 1,2 lần.
Điểm sơ qua thì có thể thấy cổ phiếu nhóm chứng khoán là một trong những ngành có sự hồi phục mạnh mẽ nhất trên thị trường trong năm vừa rồi.
Vậy điều gì khiến cho nhóm cổ phiếu này lại có sự tăng trưởng vượt trội trong năm 2023 và liệu xu hướng tăng mạnh mẽ có còn tiếp diễn trong năm 2024 không? Nếu còn thì lựa chọn cổ phiếu nào để đầu tư và tiêu chí là gì?

Chi tiết trong video

8 Likes

hay

2 Likes

hay em, sắp tới lại canh múc mbs thôi nhỉ cả v… nữa

2 Likes

mbs có mbb đứng sau thì thoải mái bung lụa

2 Likes

Định giá ko rẻ nữa nên cần tgian tích luỹ hoặc chỉnh để mua thì ổn hơn

2 Likes

Chứng cháo đa số đang tích luỹ, hcm bsi mbs thì khoẻ hơn

2 Likes

Hcm game hay đấy các cụ, ko phải bt đâu

2 Likes

Mbs cho vay tăng ác thật. Bác thấy mbs thế nào?

2 Likes

​​⁠ 2023 MBS gia tăng mạnh mảng cho vay, mình nhớ gấp khoảng 1,5 lần yoy nhưng điều cần lưu ý là tỷ lệ tổng dư nợ trên vcsh đang là 183% rồi, nghĩa là rất sát mốc 200% theo quy định nên theo mình khả năng MBS sẽ có game tăng vốn để bành chướng hoạt động cho vay. Trong video mình cũng có giải thích vì sao mình chọn MBS đó bác.

1 Likes

VND sao cứ đi ngang hoài thế bạn

Vnd sau vụ lùm xùm trái phiếu Trung Nam thì cũng bị kém hấp dẫn đi nhiều trong mắt ndt bác ạ. Còn đoạn này trừ HCM BSI MBS là mạnh hơn thì đa số đều đang tích luỹ quanh nền như nhau

1 Likes

Đợi nâng hạng hơi lâu nhỉ các cụ