Cổ phiếu chứng khoán TCI dư địa tăng mạnh khi nhóm chứng khoán chạy nước rút

Cổ phiếu chứng khoán TCI dư địa tăng trên 20%

  • Đang có định giá P/B thấp quanh 1, đây là mức thấp ở nhóm chứng khoán. Và các cổ phiếu ở phía trên như VND, SSI, HCM, VCI… đã có định giá cao, khi càng về sau dòng tiền sẽ có sự dịch chuyển từ nhóm định giá cao sang nhóm định giá thấp. Đây là yếu tố giúp giá cổ phiếu tăng giá.
  • Sóng ngành về chứng khoán kỳ vọng KRX vận hành vào 25/12 tới và thị trường đang ở xu hướng tăng. Chính là động lực giúp giá cổ phiếu chứng khoán có 1 nhịp chạy nước rút.
  • Đồ thị kỹ thuật của TCI :
  • Đang có dòng tiền tổ chức mua gom cổ phiếu vùng giá 11 đến vùng giá 13, điều này thể hiện rõ bởi những phiên tăng giá với khối lượng lớn, nhưng những phiên giảm với khối lượng thấp.
  • Kháng cự kênh trênh của TCI ở vùng 16.x, tương ứng lợi nhuận khoảng 20% từ vùng giá hiện tại 13.4
  • Trong nhóm chứng khoán hiện tại, dòng tiền trên TCI đang đẹp nhất. Ở đây sẽ có 2 kịch bản với TCI. Nếu giá cổ phiếu bứt 13.8 sẽ hướng về 16 và sau đó tích lũy lại lên vùng 18. Còn trường hợp tích lũy quanh 13.x cũng sẽ hướng về 18
  • Chiến lược: Vào trước 10% quanh giá hiện tại 13.5, nếu phiên chiều 6/12/2023 không bị bán mạnh với khối lượng lớn trên 1 triệu thì vào 10% còn lại. Dừng lỗ 12.3, chốt lãi 16 -18. Tỷ trọng 20% -25%
    Chi tiết:
1 Likes

ngon .

2 Likes

Các cổ phiếu định giá cao nhóm chứng khoán đang bị bán mạnh, những cổ phiếu định giá thấp sẽ cơ hội ở nhịp này

Thêm HCD Lướt sóng cổ phiếu HCD dư địa tăng trên 15%. +Cổ phiếu HCD hiện tại đang có định giá P/B =0.64 và lợi nhuận sau thuế và EPS tăng 3 quý. Cổ phiếu có chi trả cổ tức bằng tiền quanh 5% và cổ phiếu trong 5 năm vừa qua. Cổ phiếu penny hiếm hoi chia cổ tức bằng tiền. + Đồ thị: Cổ phiếu đã bứt phá của mẫu hình tam giác và hướng về vùng cao hơn với mục tiêu ngắn hạn theo kháng cự của HCD vùng giá 9 -10 Xem chi tiết:

múc

1 Likes

Nay chờ cây CE nào