Cổ phiếu của Công ty cp bưu chính viettel(VTP) giảm điểm có tên lá giống tư viết tắt của chữ "VẠN THỊNH PHÁT"

Vụ việc liên quan đến việc cổ phiếu của Công ty cp bưu chính viettel(VTP) có tên lá giống tư viết tắt của chữ “VẠN THỊNH PHÁT” đã gây ra một số lo ngại và đặt ra nhiều câu hỏi từ phía cộng đồng đầu tư và các nhà đầu tư.

Trong trường hợp như vụ việc này, việc cổ phiếu giảm giá sau khi có thông tin hoặc luồng tin đồn như vậy là điều không hiếm trong thị trường chứng khoán. Cổ phiếu có thể phản ứng mạnh mẽ dưới tác động của thông tin không chính xác hoặc tin đồn, đặc biệt là khi tin tức này được lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Tuy nhiên, điều quan trọng là xác minh thông tin một cách chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Đôi khi, những thông tin không chính xác hoặc tin đồn có thể tạo ra cơ hội đầu tư nếu nhà đầu tư có thể đánh giá và hiểu rõ về tình hình thực tế của doanh nghiệp.

Về vụ việc cụ thể này, việc có tên lá giống tư viết tắt của “VẠN THỊNH PHÁT” trên cổ phiếu VTP và tác động của điều này đến giá cổ phiếu cần được xem xét kỹ lưỡng. Cần có sự điều tra và làm rõ từ các cơ quan có thẩm quyền để xác định liệu có vi phạm luật hay không và liệu thông tin này có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty hay không.

Trong mọi trường hợp, nhà đầu tư cần phải đưa ra quyết định đầu tư dựa trên nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng về cơ sở tài chính, hoạt động kinh doanh và triển vọng của doanh nghiệp, thay vì dựa vào thông tin không chính xác hoặc tin đồn.

1 Likes

Nhà ông này khù.ng à, liên quan m.ẹ gì. VTP là công ty bưu chính của viettel một thằng kia là tập đoàn bất động sản của tư nhân, suy diễn tên tiếng việt với tên viết tắt, thích bị kiện vì suy diễn lung tung không?

1 Likes

Chuẩn bác . Vtp em đã view tầm giữa năm ngoái lúc giá 4x . Giá này thì chờ điểm vào thôi tăng mạnh rồi . Em nghĩ 3-6 tháng nữa chờ chỉnh vào đánh kèo cấp margin hợp lý .

OK. Tùy view, giờ chọn hàng đầu tư thì khó chứ đầu cơ thì vài tay to gom tiền vào mua mấy lệnh ở penny cái đẩy CE ngay. :laughing: