Cổ phiếu HAG sẽ có BIG GAME trong tương lai!

Cổ phiếu HAG sẽ có BIG GAME trong tương lai !!!
Nhìn vào biểu đồ nến tuần có thể thấy HAG đang sideway trong biên khá lớn từ 6k-16k. Những giai đoạn tăng trong vùng này đều kéo theo khối lượng gia tăng lớn, còn giai đoạn giảm thì khối lượng giảm dần và đã có nền tích lũy 1 năm với khối lượng cạn kiệt dưới mức trung bình.
=> Điều này cho thấy dòng tiền lớn tham gia vào cổ phiếu HAG chưa hề có thoát ra bên ngoài. Vì thế theo đánh giá của mình đây là mô hình tái tích lũy sau đà tăng mạnh của năm 2021 chứ không phải là phân phối.
Mới đây HAG đã chốt danh sách 3 cổ đông chiến lược cho đợt phát hành 1300 tỷ riêng lẻ lần này. Đáng chú ý khi có 2 cái tên là CTCP Chứng khoán LPBANK và tập đoàn Thaigroup sẽ sở hữu gần 10% doanh nghiệp sau đợt phát hành này , thì cả 2 cái tên này đều liên quan đến BẦU THỤY.
Thêm 1 thông tin nữa , LPBank cũng đã dành 5000 tỷ cho HAG phát triển nông nghiệp xanh thông qua hợp đồng tín dụng. Điều này cho thấy đây là hợp tác WIN WIN dôi bên cùng có lợi. HAG sẽ có tiền để phát triển doanh nghiệp tăng trưởng trong tương lai. Còn BẦU THỤY ngoài lãi từ khoản vay chắc chắn sẽ phải có lợi nhuận từ cổ phiếu


ảnh hag 2