Cổ phiếu này có thể tăng 3000% như TMB nhưng nó còn tốt hơn nhiều lần

Vẫn là upcom chỉ có upcom mới sở hữu các doanh nghiệp cực chất ít kẻ biết đến như vea , ctr vtp vgi. Hôm nay mình giới thiệu cả nhà siêu phẩm mang tên Aah một doanh nghiệp tư nhân sở hữu tận 3 mỏ than và không chịu khống chế về giá bán của Tkv. năm 2020 con tmb nó lên sàn giá cũng tầm 20 đạp phát về 3 rồi lầm lũi đi lên giờ giao dịch ở giá 90k chia tách bao lần. Aah còn hơn nhiều lần vì không chỉ sở hữu 3 mỏ than Aah còn thông qua sở hữu 49% cty thiên lâm đạt sở hữu hàng chuc ngàn ha rừng đầu vào cho siêu dự án Mdf và cảng than. Aah bị ép từ giá 21k về 4k đúng bằng Tmb sau đó TMB lên 90k. Về độ khủng aah hơn đứt Tmb. Hiện nay giá than tăng hơn 40% nhu cầu điện ngày càng tăng thì Aah thiên thời không cản nổi. Aah nắm tài nguyên khoáng sản cực chất. Vgi ctr vtp tmb toàn sàn upcom và bây giờ aah

Theo đó, Công ty này sẽ đầu tư kinh doanh hạ tầng công nghiệp tại TP Uông Bí với diện tích giai đoạn 1 là 70-80ha; trồng rừng nguyên liệu (thuê, liên doanh và mua vốn nhà nước tại 5 công ty lâm nghiệp) với quy mô dự kiến khoảng 50.000 ha; xây dựng 1 tổ hợp nhà máy khép kín gồm 1 nhà máy sản xuất sợi MDF công suất 250.000m3 sản phẩm/năm; 1 nhà máy sản xuất ván dăm định hướng cao cấp công suất 150.000m3 sản phẩm/năm; 1 nhà máy sản xuất ván ghép thanh tự động công suất dự kiến 24.000m3 sản phẩm/năm; 1 nhà máy cơ khí với vai trò sản xuất các sản phẩm phụ trợ cho ngành gỗ và khai thác mỏ, 4 nhà máy sơ chế được đặt tại vùng nguyên liệu thuộc các huyện Ba Chẽ, Hoành Bồ, Tiên Yên và Cẩm Phả với công nghệ xẻ ván bán tự động và sấy hơi nước. Tổng mức đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng…

Công ty cổ phần Hợp Nhất đặt kế hoạch tăng trưởng vượt bậc, sẽ lên sàn cuối năm 2022

03/08/2022 16:51

(ĐTCK) "Nền tảng vững vàng, đồng hành cùng phát triển” là mục tiêu phản ánh quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển toàn diện đưa Công ty Cổ phần Hợp Nhất (Hợp Nhất) đến quy mô và tầm cao mới.

Tòa nhà văn phòng Công ty cổ phần Hợp NhấtTòa nhà văn phòng Công ty cổ phần Hợp Nhất

Ngày 03/08/2022, Công ty Cổ phần Hợp Nhất họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2022 tại trụ sở công ty tỉnh Bắc Giang. Công ty cổ phần Hợp Nhất vẫn bám sát định hướng ngày càng chắc chắn, bền vững về nội lực và sản xuất kinh doanh phát triển bền vững.

Lợi nhuận năm 2021 tăng trưởng ấn tượng

Tại cuộc họp ĐHĐCĐ, Công ty đã thông qua 5 báo cáo và 6 tờ trình liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022. Với nội dung chính thông báo, về cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 thông qua.

Năm 2021, nền kinh tế - xã hội của Việt Nam đã chịu ảnh hưởng trên diện rộng hậu đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với định hướng nhất quán, mục tiêu rõ ràng, chiến lược kinh doanh linh hoạt và năng lực quản trị, điều hành tốt, khả năng thích ứng cao với điều kiện bình thường mới…, Công ty vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 452,3 tỷ đồng, tăng 0,8% so với năm 2020; Lợi nhuận trước thuế và sau thuế tăng 28,3 tỷ đồng, tương ứng với tăng 60,71% so với năm 2020. Vốn điều lệ 1.179 tỷ đồng.

Ngoài ra, các công tác tiến độ, chất lượng, an toàn được thực hiện tốt. Quy chế quản trị và cơ cấu bộ máy điều hành công ty được tập trung hoàn thiện hơn. Hơn thế nữa, đời sống người lao động được duy trì ổn định, các chính sách, chế độ của người lao động được công ty giải quyết đầy đủ, kịp thời, đúng quy định.

Duy trì kế hoạch tăng trưởng cao, lên sàn chứng khoán cuối năm 2022

Tiếp nối thành công trong năm 2021, năm 2022, Công ty đặt kế hoạch doanh thu khoảng 800 tỷ đồng, tăng 76,87% so với năm 2021; Lợi nhuận trước thuế 275 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế là 220 tỷ đồng; Cổ tức dự kiến 10% bằng tiền mặt.

Tại đại hội cổ đông, các cổ đông cũng thông qua các vấn đề quan trọng khác liên quan đến việc quản trị và điều hành công ty năm 2022, cũng như phương án triển khai các kế hoạch đã đặt ra. Cụ thể:

Đẩy mạnh học tập và đầu tư đổi mới, hiện đại hóa công nghệ nhằm nâng cao uy tín đơn vị và phát huy hiệu quả năng lực sản xuất. Tiếp tục đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để chế biến sâu về than.

Tăng cường hợp lý hóa sản xuất và công tác quản trị chi phí để tận dụng tối đa tài nguyên than.

Tăng cường công tác rà soát, tiết giản chi phí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Duy trì công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn các nghề: khai thác mỏ Hầm lò; xây dựng công trình ngầm; cơ điện - vận tải; đặc biệt là những kiến thức về công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCC, bảo quản, vận chuyển và sử dụng vật liệu nổ công nghiệp.

Tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện bộ máy, định biên nhân sự đảm bảo gọn nhẹ, chuyên nghiệp; Tập trung nghiên cứu, sửa đổi quy chế cho phù hợp hơn nhằm phát huy cao hơn nữa trách nhiệm CBCNV và thu hút, tuyển dụng người lao động chất lượng cao.


Kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Hợp nhất (2022-2024)

https://ttkhuyencong.bacgiang.gov.vn/tin-tuc/ubnd-huyen-luc-ngan-va-cong-ty-co-phan-thien-lam-dat-cong-bo-quyet-quy-hoach-chi-tiet-xay-0

Kế hoạch khiêm tốn chỉ hơi delay

Tài sản khủng khiếp của 1 con penny.

2 Likes

Xúc than và 50k ha rừng :mask:

Cái hay nữa là cổ đông aah giờ cô đặc rồi, chủ tịch và gia đình cầm khá. Dn tư nhân 100%, khác bọt với dnnn. Năm 2022 dn nay lãi 120 tỷ đấy, ko đơn giản đâu.

2 Likes

Xong cụm cảng tổng hợp chế biến than cùng nhà máy gỗ mdf thì aah vua một cõi

1 Likes

Theo Cục Lâm nghiệp, thị trường thương mại đồ nội thất của thế giới rất lớn, khoảng 405 tỷ USD/năm; trong đó, nhu cầu nhập khẩu gỗ và sản phẩm gỗ khoảng 230 tỷ USD. Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam mới chỉ chiếm trên 6% thị phần nhu cầu của toàn cầu, do đó, ngành gỗ Việt có nhiều cơ hội mở rộng, phát triển thị phần.

Rất nhanh aah vừa sở hữu 49% thiên lâm đạt sở hữu hàng chục ngàn ha rừng và siêu dự án cảng + nhà máy gỗ mdf

1 Likes

năm 2020 con tmb nó lên sàn giá cũng tầm 20 đạp phát về 3 rồi lầm lũi đi lên ở giá 90k chia tách bao lần

Như tôi cách đây 3 hôm mới biết là AAH có 3 mỏ than kim cương, và là dn tư nhân 100% duy nhất đang sở hữu, khai thác thác than hầm lò và xuất khẩu. Thấy vốn hoá 500 tỷ thì thấy số tiền này cũng ko đủ mua 1 góc của 1 mỏ than (vì 1 cái “giấy phép khai thác than” đã ko dưới nghìn tỷ, than là vàng và là khoáng sản mà thường là độc quyền của Vinacomin Nhà nước). mà đếch hiểu ntn AAH sở hữu dc 3 mõ 3 giấy phép, vãi cả hồn.

Nên có mua dc 1 ít. Chân thành mà nói là thế.

Nhưng cũng chưa biết việc AAH có cả 50 nghìn hecta đất lâm nghiệp trồng rừng và làm mảng gỗ sau này. nghĩa là AAH có thể như Phú Tài PTB, hay Gỗ An Cường, thậm chí hơn vậy vì PTB hay An Cường theo tôi biết thì cũng chả có dc diện tích gỗ tự trồng mà sx gỗ.

Cụ móc thêm xem AAH còn gì, chôn giấu vàng là ở đâu thì cụ móc ra thêm.

1 Likes

về ngang acm

Aah thì khỏi nói rồi ôm dài hạn ăn hơn Tmb , nhu cầu than ngày càng lớn giá ngày càng cao khoáng sản thiết yếu

Một nhà đầu tư so aah như dgc …EM ĐÃ TỪNG GOM DGC TỪ NGÀY 31-3-2020. NGÀY ĐÁYVNI 640Đ QUANH VÙNG 30K. VỚI ĐÁNH GIÁ ĐƠN GIẢN DỊCH BỆNH TRUYỀN NHIỄM COVID HOÁ CHẤT RẤT CẦN.
KHÔNG NHANH ĐÂU 1 VÀI THÁNG EM CHỐT LỜI GIÁ 45K CỔ PHIẾU RUNG LẮC TÝ ĐÃ SỢ CHỐT LÃI ĂN NON 50%. NHƯ PHẢI NGỒI NGẮM ĐẾN NĂM 2022 TỨC KHOẢNG 2 NĂM DGC LÊN KHOẢNG 2000%. CHỐT LỜI ĐI MUA BÁN LINH TINH MÙA DỊCH LỜI NHIỀU NHƯ CŨNG KHÔNG THẤM GÌ SO VỚI ÔM SIÊU CỔ PHIẾU.
AAH ĐANG THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HOÀ GIỜ MỚI LÀ ĐẦU SÓNG CỦA SIÊU CỔ PHIẾU. 5K QUÁ RẺ ĐỂ MUA VÀ BÁN.