Cổ phiếu ngân hàng đang quá sốt! Năm 2024 nên chọn cổ phiếu ngân hàng nào?

, , , , , , , ,

CỔ PHIẾU NGÂN HÀNG - LÀ NHÓM CỔ PHIẾU KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024!?

Trong các nhóm cổ phiếu thuộc các ngành nghề triển vọng trong năm 2024, sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cổ phiếu của ngành ngân hàng, với mô hình kinh doanh bền vững, lợi thế rào cản gia nhập ngành lớn và có triển vọng tăng trưởng về lợi nhuận rõ ràng nhất khi nền kinh tế chung phục hồi & tăng trưởng.

Và nhóm cổ phiếu ngân hàng được mệnh danh là cổ phiếu “vua” trên TTCK Việt Nam cũng đã đón nhận được dòng tiền khá tốt kể đầu năm 2024. Cổ phiếu một vài ngân hàng đã tăng khá mạnh so với thị trường chung, chẳng hạn như CTG (Vietinbank) đã tăng hơn +20% trong 1 tháng vừa qua. Đây là mức sinh lợi rất hấp dẫn trong bối cảnh các kênh đầu tư và nền kinh tế chung đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Nhưng chúng ta nên lựa chọn cổ phiếu ngân hàng nào ở thời điểm hiện tại!? Khi mà một số cổ phiếu ngân hàng đã tăng mạnh, trong khi đó một số cổ phiếu ngân hàng vẫn đi ngang!?

Triển vọng của ngành ngân hàng còn sáng cửa trong năm 2024 và triển vọng này có đồng đều cho tất cả các ngân hàng hay không?

Mời quý anh/chị nhà đầu tư quan tâm cổ phiếu ngân hàng nói riêng và thị trường nói chung xem clip phân tích của team về cổ phiếu ngành ngân hàng.

Chúc anh/chị năm mới sức khỏe, bình an và đầu tư thắng lợi trên thị trường trong năm giáp Thìn 2024!