**Cổ phiếu NTL ở giá 22.800 liệu đã rẻ**

Cổ phiếu NTL ở giá 22.800 liệu đã rẻ
1. Giới thiệu
Thành lập
Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm tiền thân là Xí nghiệp Xây dựng Từ Liêm được thành lập từ năm 1974. Công ty được chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần (Nhà nước không nắm giữ cổ phần) vào ngày 16/06/2004.
Ngành nghề kinh doanh
• Đầu tư phát triển và kinh doanh khai thác các dự án khu đô thị mới, khu nhà ở và khu công nghiệp.
• Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông, thuỷ lợi, công nghiệp
• Cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng công trình: Quản lý dự án, lập dự án đầu tư, thiết kế xây dựng công trình, kiểm định chất lượng công trình và thiết bị xây dựng
• Kinh doanh bất động sản
• Kinh doanh các dịch vụ khu đô thị và khu công nghiệp,…
Thông tin cơ bản
• Giá cổ phiếu (22/06/2022): 22,800 đồng
• Số lượng cổ phiếu đang lưu hành: 60,989,950 cổ phiếu
• Sàn giao dịch: HOSE

2. Cơ hội đầu tư
2.1 Tiềm năng dự án Bãi Muối
Triển vọng KĐT 23ha Bãi Muối tích cực, khu đần nền hiếm hoi với quy mô lớn tại trung tâm Thành Phố Hạ Long.
Khu đô thị Lideco Bãi Muối gồm 4 phân khu, trong đó KĐT Lideco Bãi Muối có diện tích 23ha. Đây là dự án đất nền tại Quảng Ninh với tổng mức đầu tư là 1.200 tỷ đồng, nằm trên trục đường Cao Thắng, cách cầu Bãi Cháy và quần thể Sunworld Hạ Long chưa tới 3km. Đây là một trong những dự án đất nền hiếm hoi với quy mô lớn nằm ngay trong trung tâm thành phố Hạ Long với dân cư đông đúc và nhiều tiện ích xung quanh. Dự án kỳ vọng sẽ đóng góp nguồn thu đáng kể trong 2022- 2024 cho NTL nhờ hưởng lợi từ các yếu tố như du lịch tại Quảng Ninh tăng mạnh, nhu cầu đất tại các tỉnh tăng trưởng cùng kỳ vọng vào việc thành lập đặc khu Vân Đồn và sân bay Vân Đồn.

Quy hoạch và vị trí của KĐT 23ha Bãi Muối, NTL

2.2 Triển vọng kinh doanh năm 2022 khả quan
Năm 2022, NTL phấn đấu hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng khu 2 của dự án 23ha Bãi Muối. Tới ngày 14/02/2022, Sở Xây dựng tỉnh đã bắt đầu quá trình nghiệm thu cơ sở hạ tầng tại dự án này. NTL đặt kế hoạch hoàn thành xong các hạng mục hạ tầng trong 6 tháng đầu năm, được Sở Xây dựng nghiệm thu và được phép mở bán trong 2022. Chúng tôi kỳ vọng NTL sẽ đủ điều kiện mở bán cho dự án 23ha Bãi Muối vào nửa cuối năm 2022 và sẽ ghi nhận một phần doanh thu lợi nhuận từ dự án này. Ngoài ra, sẽ tiếp tục ghi nhận doanh thu từ những căn biệt thự còn lại của dự án BQL 32. Đây sẽ là những động lực chính để NTL tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong năm nay.

2.3 Lợi nhuận 2023 – 2024 sẽ tăng trưởng mạnh
Chúng tôi cho rằng năm 2023-2024 sẽ là những năm mà lợi nhuận của NTL sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đẩy mạnh việc bán dự án 23ha Bãi Muối. Mặc dù, kết quả kinh doanh còn phụ thuộc nhiều vào kế hoạch của doanh nghiệp vào từng năm. Cũng cần lưu ý rằng, doanh thu 2023 của NTL gần như phụ thuộc 100% vào khả năng bán đất thương phẩm của dự án 23ha Bãi Muối khi mà dự án BQL 32 dự kiến sẽ ghi nhận phần lớn vào 2022 và khu chung cư No11 hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng.

3. Rủi ro

Kết quả kinh doanh các năm tiếp theo phần lớn phụ thuộc vào dự án 23ha Bãi Muối. Ngoài ra, với những thông tin hiện tại, NTL đang thiếu đi những dự án gối đầu trong dài hạn sau khi khai thác hết các dự án đang được triển khai.

Kết luận: Theo tôi NTL đã ở vùng rẻ, bác bác nên theo dõi mã này chờ tạo nền và có khối lượng lớn mua vào thì tham gia, các bác nên giải ngân nhiều lần chờ Bãi Muối mở bán giai đoạn 1 là vừa.

lãi rồi các bác

Mua 22.8 thì lãi bằng mấy bank rồi

1 Likes

chào giá 26.2 cái nhẹ

Các bác có thể xem dự án Lideco Bãi Muối ở link này nhé.

Thế mở bán chưa các bác. Em ra mua mấy bao về trồng cây

Cuối quý 4 năm nay nha bác, tầm này phải canh nó giảm tiếp mà gom bác ạ

Như vậy với vol ngày hôm nay 17/7 chứng tỏ phiên tăng trần hôm qua là do lực hồi chung của thị trường. Bãi Muối được bán vào cuối quý 4 năm nay nên sẽ còn nhịp chỉnh cho ae gom hàng nhé

Tôi mua khi nào NTL không trả cổ tức bằng tiền nữa thì thôi

NTL chào 27♥️

1 Likes

tình hình kinh doanh quý 2 có gì xấu mà lình xình mãi vậy bác?

Chỉ là chưa có động lực để tăng mạnh thôi bác. Vẫn cần phải đợi tin mở bán Bãi Muối vào cuối năm nay mới lên mạnh được bác ạ.

NTL chào 28, khả năng sắp tới sẽ chỉnh, anh em ngắn hạn có thể canh đảo hàng