Cổ phiếu NVL đứt mạch tăng

novaland.PNG

Cổ phiếu NVL dứt mạch tăng sau tin Novagroup đăng ký bán 30 triệu cổ phiếu

Sau chuỗi 4 phiên giao dịch tích cực, chốt phiên 28/3, cổ phiếu NVL của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland) đã dứt chuỗi tăng, giảm về mức 12.600 đồng/cp với tổng khối lượng giao dịch gần 31 triệu đơn vị.
Diễn biến kém khả quan của cổ phiếu NVL diễn ra trong bối cảnh CTCP Novagroup, tổ chức có liên quan đến ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland, đồng thời là cổ đông lớn nhất của Novaland vừa đăng ký bán ra 30 triệu cổ phiếu NVL.
Giao dịch nhằm mục đích cân đối danh mục đầu tư và hỗ trợ cơ cấu nợ, dự kiến được thực hiện từ ngày 30/3 đến 28/4, theo phương thức thỏa thuận và khớp lệnh.
Trước đó, cổ phiếu NVL đã có những phiên giao dịch bùng nổ, đặc biệt ghi nhận 2 phiên tăng trần ngày 24-27/3 với thanh khoản lên tới 20-30 triệu đơn vị, sau thông tin Novaland đạt thỏa thuận gia hạn đáo hạn 2 lô trái phiếu trị giá 1.750 tỷ đồng.
Mới đây, HĐQT Novaland đã thông qua việc phát hành hơn 975 triệu cổ phiếu riêng lẻ với giá không thấp hơn 10.000 đồng/cp cho nhà đầu tư chiến lược và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.
Mục đích phát hành là để đầu tư góp thêm vốn vào công ty con để tái cơ cấu nợ và thanh toán các khoản nợ phải trả đến hạn; thực hiện các dự án mà công ty con là chủ đầu tư; thanh toán các khoản thuế và phải nộp Nhà nước của công ty con và bổ sung vốn lưu động.
Đồng thời, Novaland sẽ chào bán thêm 1,95 tỷ cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tương ứng tỷ lệ thực hiện là 1:1, giá bán không thấp hơn 10.000 đồng/cp. Nếu thành công chào bán 100%, Novaland có thể thu về 19.500 tỷ đồng.
Công ty dự kiến sử dụng số tiền thu về nhằm tái cơ cấu nợ và thanh toán các khoản nợ đến hạn, thanh toán chi phí lương cho cán bộ nhân viên; thanh toán chi phí vận hành chung và thực hiện các dự án do Novaland làm chủ đầu tư.

1 Likes

Nói chung NVL bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Cục nợ lớn quá

1 Likes

Mai mua NVL đc ko bác?

1 Likes

em NVL bị ung thư; sau một thời gian khám lâm sàn bác sĩ cho tia hy vọng :joy::joy: nên ae đừng mong nó hồi sinh ngay, chuyện viễn tưởng!!! thoát qua kiếp nạn trái phiếu và nợ vay… uống nước lã chờ BDSan hồi phục là tốt lắm dồi :joy::joy::woman_cartwheeling:t2::woman_cartwheeling:t2::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Đúng zồi. Nó vừa hết bệnh mà kêu hùng hục khỏe thì có mà uống thuốc tiên :rofl:

Nhưng nó đỡ bệnh thì anh em họ BĐS đỡ hẳn, tâm lý mn cũng oke. Hi vọng có kèo

3 Likes

đang bệnh nan y mà ae cứ bắt aNhon uống Rocket là seo :rofl: uống nguyên lọ cũng khó ngóc lên được :woman_cartwheeling:t2::woman_cartwheeling:t2::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

mua mã nào ngoai con nay k ae?

NVL đoạn này cứ theo dòng tiền nhưng nên vào nhanh và ra nhanh nha Anh Em
Mua đỏ bán xanh thì lại đẹp luôn

1 Likes

Ngày mai quan sát dòng tiền sẽ có điểm mua hoặc bán nhé bạn
Theo dõi nhóm Chứng, ĐTC, Thép và BĐS-KCN

Nay lại gắn liền mạch tăng kìa bạn :smiley:

Chỉnh rồi lên tiếp đấy mà. Đang có tin tốt

1 Likes

giờ mua được chưa ad?

1 Likes

nên mua đánh ngắn 10-15% vẫn ổn

1 Likes

Đánh ngắn hạn vẫn ổn ạ

1 Likes

Chuẩn luôn bác ơi. Qua tuần lại rít đây mà

Qua tuần vẫn còn điểm mua nha bạn ơi

Chuẩn luôn bạn ơi

NVl giữ nền rất tốt, không có cơ hộ giảm sâu để múc đâu. bác nào muốn lên tàu thì khẩn trương. bác nào muốn bán thì bán đi để gom nốt rồi bật nào. Dự là hôm nay sẽ tăng khoảng 3-5%