Cổ phiếu quan tâm ngày 19/6

, , ,

VPB: Cổ phiếu này đang ở trong khu vực “Dẫn Đầu” với một đường di chuyển dài và ổn định, chỉ ra rằng nó mạnh mẽ và vượt trội so với thị trường. Sự ổn định và xu hướng tiếp tục tăng cho thấy VPB là một lựa chọn đầu tư tốt với tiềm năng tăng trưởng cao và ổn định.

TCH: Đang ở trong khu vực “Suy Yếu” nhưng có đường di chuyển hướng về phía “Cải Thiện”. Điều này cho thấy TCH có thể đang bắt đầu một quá trình hồi phục, sắp chuyển từ suy yếu sang cải thiện.

FPT: Cổ phiếu này đang ở trong khu vực “Dẫn Đầu” và có đường di chuyển dài cho thấy sự ổn định và mạnh mẽ với động lực tăng giá liên tục.

DCM : Đang ở trong khu vực “Cải Thiện” và có dấu hiệu của một quá trình phục hồi mạnh mẽ, hướng về phía “Dẫn Đầu”. Đường di chuyển của DCM cho thấy nó đang tăng cường sức mạnh và có thể sớm trở thành một trong những cổ phiếu dẫn đầu trên thị trường


Xem RRG tại đây: Alpha Stock
RRG là hệ thống cho phép bạn quan sát sự luân chuyển sức mạnh giá và động lượng của bất kỳ Cổ phiếu hoặc nhóm ngành nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ dễ dàng phát hiện được Cổ phiếu hoặc nhóm ngành dẫn đầu ở hầu hết các con sóng.

tào lao