Cổ phiếu quan tâm ngày 26/6

, , ,

HSG: hiện đang nằm trong khu vực “Dẫn Đầu”. Đường di chuyển của HSG trong khu vực này cho thấy một xu hướng tăng mạnh mẽ, vượt trội so với các chỉ số tham chiếu khác. Sự ổn định và tăng trưởng liên tục của HSG biểu thị sức mạnh giá vượt trội và cho thấy HSG vẫn đang dẫn đầu trong thị trường.

DBC: hiện đang nằm trong khu vực “Điều Chỉnh”. Đường di chuyển của DBC cho thấy một xu hướng giảm nhẹ, biểu thị sự suy yếu trong đà tăng trưởng giá. DBC đang trải qua giai đoạn điều chỉnh và đang có xu hướng di chuyển lên khu vực “Cải Thiện”. Sự tăng nhẹ này có thể là tín hiệu của sự cải thiện trong sức mạnh giá

DRC: hiện đang nằm trong khu vực "Cải Thiện” . Đường di chuyển của DRC cho thấy một xu hướng tăng, biểu thị sự cải thiện trong sức mạnh giá so với thị trường. Nếu xu hướng này tiếp tục, DRC có thể di chuyển sang khu vực “Dẫn Đầu”, cho thấy sự tăng trưởng và sự vượt trội so với các cổ phiếu khác.

HAX: hiện đang nằm trong khu vực “Suy Yếu”. Đường di chuyển của HAX cho thấy một xu hướng giảm, biểu thị sự suy yếu trong sức mạnh giá so với thị trường. Nếu xu hướng này không được cải thiện, HAX có thể tiếp tục gặp khó khăn và duy trì vị thế yếu trong thị trường.


Xem RRG tại đây: https://app.alphastock.vn/relative-rotation-graphs

RRG là hệ thống cho phép bạn quan sát sự luân chuyển sức mạnh giá và động lượng của bất kỳ Cổ phiếu hoặc nhóm ngành nào. Đặc biệt hơn, bạn sẽ dễ dàng phát hiện được Cổ phiếu hoặc nhóm ngành dẫn đầu ở hầu hết các con sóng.

5 Likes