Cổ phiếu quan tâm tuần tới

CỔ PHIẾU QUAN TÂM NGÀY CUỐI TUẦN 28-29/01( PHẦN 1)
Nhưng thông tin mới nhất:

  • Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2021, Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (HoSE: PNJ) đặt mục tiêu doanh thu thuần hơn 21.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế gần 1.230 tỷ đồng, lần lượt tăng 20%15% so với kết quả năm 2020. Cổ tức dự kiến ở mức 21%.
  • Doanh thu tăng mạnh +37,4% YoY lên mức 5 nghìn tỷ đồng, chủ yếu nhờ sự thúc đẩy từ doanh thu bán vàng miếng đạt 1,6 nghìn tỷ đồng (+94% YoY) trong khi doanh thu bán lẻ đạt 2.6 nghìn tỷ đồng (+15,9% YoY).
  • Mảng kinh doanh vàng miếng bất ngờ tăng trưởng mạnh do kênh đầu tư vào vàng. Tuy nhiên mảng trang sức lại có sự sụt giảm, cho thấy vẫn cần theo dõi nhu cầu chi tiêu sản phẩm trong các tháng tới.
  • Doanh nghiệp có mức chi phí gia tăng do chi phí cho các chiến dịch marketing như đã đề cập ở trên cùng với chi phí phát sinh đến từ việc nâng cấp năm cửa hàng PNJ Silver sang cửa hàng vàng trang sức. Vì mảng trang sức bị sụt giảm thay vào đó là mảng vàng miếng nên biên lợi nhuận cũng có phân sụt giảm.

Nguồn: PNJ, CTCK Rồng Việt
( Liên hệ để mở tài khoản 0965145428)

XẾP HẠNG ĐÁNH GIÁ WINTRADE:

Trên biểu đồ ngày, cổ phiếu PNJ vẫn duy trì giao dịch trên mức trung bình động 10 ngày, một tín hiệu tích cực trong ngắn hạn.Cổ phiếu PNJ giảm không đáng kể ngày gần nhất 0,12% đóng cửa ở mức 84.9 trên thị trường chứng khoán phiên ngày thứ 6. Đường RS ( màu đỏ) đang có xu hướng tích lũy đi lên mạnh mẽ.

Kiểm tra Cổ phiếu trên WINTRADE cho thấy PNJ có Xếp hạng tổng hợp (Com Rating) 51/ 99. Xếp hạng ở mức TỐT có nghĩa là cổ phiếu hiện tốt hơn 51% tất cả các cổ phiếu về các tiêu chí chọn cổ phiếu cơ bản và kỹ thuật quan trọng nhất. PNJ có Xếp hạng sức mạnh tương đối ( RS rating)là 52/ 99. Xếp hạng theo dõi sự dẫn đầu thị trường bằng cách cho biết biến động giá của một cổ phiếu trong 52 tuần qua. Xu hướng RS dang có có sự bứt tốc đi lên mạnh mẽ vùng RS 31. Như vậy về ngắn hạn cổ phiếu đang có sức mạnh tốt hơn thị trường chung khi Rs hướng lên thay vì Rs hướng xuống ở nhiều cổ phiếu trên thị trường.

Để được nhận tín hiệu mua bán của cổ phiếu PNJ hoặc các cổ phiếu khác trong thời gian diễn ra phiên giao dịch NĐT có thể truy cập tại
LINK TẢI ỨNG DỤNG:
iOS https://wingroup.page.link/6eZ4
Android https://wingroup.page.link/n3UL

ngày nào cũng là ngày vía thần tài thì PNJ ăn đậm :))

1 Likes