Cổ phiếu Rổ HNX30 đang hấp dẫn

, , , , , , ,

Rổ HNX30 hiện đang có rất nhiều cổ phiếu tốt, và đa dạng hơn VN30 rất nhiều. Có đầy đủ các dòng, và các mã kinh doanh tốt.

Một số cổ phiếu đầu bảng và kết quả kinh doanh rất tốt và là mã đầu ngành như PVS, IDC, CEO, NBC TVD, TNG… Các phân tích kết quả kinh doanh từng mã thì đã có nhiều trên F.

So sánh HNX30 và VN30 là khập khiễng, nhưng HNX30 cho thấy mức độ chiết khấu đã rất sâu. VN30 với đa số bank, giảm không nhiều và đã hồi phục khá.

Có thể là một ý tưởng lựa chọn đầu tư cho mọi người. Thêm 1 góc nhìn.

4 Likes

Bác đánh giá vcs thế nào ạ. :slight_smile:

DQC chân sóng thần

Bác chủ lập pic chia sẻ thông tin, đồ thị, điểm mua bán và các dự án của PVS cho thật hoành tráng đi ạ. Em xin một vé vào ủng hộ.

1 Likes

PVS có 6 phiên xanh + 4 phiên đỏ rồi. Nhanh thì ngày mai, chậm thì ngày mốt sẽ trở lại đường đua rồi.

2 Likes

ceo ổn áp ko nhỉ

2 Likes

PVS nay đã rũ xong rồi đấy. Mệt với nó.

1 Likes

Còn phải hỏi nữa. Trên sàn HNX nhiều DN BĐS trong watch list mà đầu bảng là CEO IDJ API CSC.

1 Likes

Hic, eps và cổ tức của nó trả lời bạn rùi. Nhưng mã này khá khó chơi.

Bạn tham khảo đồ thị này, ra vào - vào ra sao cho hợp. Mình cho rằng PVS đã tạo dc đáy 18-19 hồi tháng 11-2022 rồi. Giai đoạn 2023-2024 có nhiều điều với PVS - như dự án Ô Môn vào giai đoạn triển khai đã ngày càng rõ nét, hay các dự án điện gió ngoài khơi mà PVS đang vào, thì có thể PVS đang đi sóng 3 lớn.

1 Likes

Giá mua cho IDC

1 Likes

PVS IDC vận động đẹp.

Một số mã như DL1 THD TDT vào HNX30 là ko ổn.

TVD-NBC nhóm than trong HNX30 tím.

Nay PVS-IDC-TNG đẹp.

PLC cũng đã cạn cung vùng đáy, tín hiệu đang đi lên vòng mới nếu nhóm ĐTC vẫn tiếp diễn phong độ.

gãy trend r còn lùa gà hả thằng đần

ko định reply, nhưng cũng phải nói cho rõ là ko ai khuyến nghị việc mua-bán. nếu có học thức con người, thì hãy giữ phép lịch sự tối thiểu nhé.

HNX30 vẫn chưa hút đc tiền, mức độ giảm kinh khủng trước đó, nhưng hồi chưa đáng kể, nếu so với VN30. HNX30 đồng đều hơn, đa dạng hơn chứ ko bị bank chi phối như VN30. Trong khi đó, rất nhiều DN rổ HNX30 đang làm ăn tốt, thậm chí đại diện tiêu biểu các ngành, như PVS (ngành P), PLC (ngành ĐTC), IDC CEO (BĐS), TNG (dệt may) NBC TVD (than)… Quá đa dạng, mà kết quả kinh doanh cực tốt.

1 Likes

Bank ngon, những đã gần về đỉnh, mà lại chi phối VN30, nên VN30 đoạn này đỏ còn dài dài. Bank cần chỉnh 1 hồi đã. Hy vọng tiền sẽ đảo sang HNX30 1 đoạn?

1 Likes