Cổ phiếu Viettel Post (VTP) chuẩn bị niêm yết trên sàn HOSE

Ngày 1/3 tới đây VTP (Viettel Post) sẽ huỷ đăng ký giao dịch để chuyển sang niêm yết tại HoSE, không biết có nhà đầu tư nào đang chờ đón em hàng này không ạ? Đặc biệt là với tiềm năng tăng trưởng của ngành logistic tại Việt Nam thì đây chắc chắn sẽ là là mã tích sản tốt & biên gia tăng giá cực tốt cho anh em.

Trước bối cảnh nhu cầu logistics tăng trưởng mạnh mẽ, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử tăng cao. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế gia tăng.
Minh chứng cho tiềm năng to lớn của ngành logistics Việt Nam nói chung và Viettel Post nói riêng đó là vừa qua Viettel Post đã hoàn thành 100% các chỉ tiêu SXKD, sản lượng tăng trưởng vượt bậc so với số trung bình trước đây vào khoảng 700-800 nghìn đơn/ngày, sau đó đạt mốc 1 triệu đơn/ngày và đạt kỷ lục 2 triệu đơn/ngày vào thời điểm trước Tết. Điều này cũng chứng minh hạ tầng logistic của Viettel Post đã được nâng cấp một cách hiệu quả như đúng những gì doanh nghiệp công bố trước đây.
Có thể thấy, với lợi thế cạnh tranh về mặt tài chính, nguồn lực quản lý, kỹ thuật cũng như uy tín không thể bàn cãi của tập đoàn Viettel, kèm theo nhu cầu logistics tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới thì mã VTP sẽ là một “mỏ vàng” tiềm năng cho ace đầu tư (rõ ràng nhất đó là mức đã tăng trưởng 50% trong năm 2023 của giá cổ phiếu VTP).

Tất nhiên bên cạnh những cơ hội sáng giá thì chắc chắn cũng sẽ tồn tại một số rủi ro nhất định. Nhưng với tình hình tài chính và hoạt động của VTP ở hiện tại và trong tương lai, nếu để hỏi VTP có phải một mã đáng để đầu tư không? Các nhà đầu tư cho em xin ý kiến ạ!

1 Likes

con này 2 năm nay giá tăng khủng vậy @.@

1 Likes