Cổ phiếu VJC - Cách xác định Cổ phiếu đi ngược thị trường

Đoạn vừa qua thị trường tăng rất nhiều, tuy nhiên VJC chưa tăng và tạo đáy quanh vùng 110-114. Xét về xu hướng, VJC đã tạo đỉnh lâu nên khi thị trường giảm VJC không bị ảnh hưởng nhiều, chứng tỏ lượng hàng kẹp không nhiều.

Giá VJC đang nằm trên các đường trung bình động ngắn hạn, đã vượt ngưỡng kháng cự ngắn hạn 122 và khối lượng vào liên tục các phiên vừa qua, chưa tăng nóng nên được xem xét là 1 trong những cổ phiếu khá an toàn trong tình hình thị trường hiện tại.

Tuy nhiên xét về yếu tố cơ bản, VJC thuộc ngành hàng không nên về yếu tố cơ bản dựa trên tình hình Covid hiện tại thì yếu tố cơ bản chưa thấy có tín hiệu khả quan đối với nhóm ngành này.

—> Do xu hướng thị trường chung chưa rõ ràng, đang có xu hướng giảm sâu nên NĐT chỉ nên giao dịch ngắn hạn 20%-30%, không nên quá mạo hiểm đi ngược thị trường.

Mời Anh/Chị theo dõi nhận định chi tiết về thị trường, phân tích các mã cổ và cách tìm các mã cổ phiếu ngược dòng trong Video bên dưới nhé

:+1: Về team #Thaisoninvestment để không phải Đu đỉnh - Bán đáy. Bạn sẽ được khuyến nghị và có chiến lược, nguyên tác giao dịch rõ ràng, thông minh.
#Thaisoninvestment #tamlyhanhvi #daututhongminh
Mời Anh/Chị theo dõi kênh Youtube và Video khuyến nghị cho thị trường chứng khoán & phân tích các dòng cổ phiếu mạnh. trong các phiên giao dịch sắp tới.