* Cơn đau đầu dễ chịu

, , , , , , ,

Với hậu thuẫn từ thông tin gói tín dụng 110.000 tỷ đồng do Bộ Xây dựng đề xuất và gói tín dụng 120.000 tỷ được Ngân hàng Nhà nước công bố, thì dòng tiền đã cởi mở hơn rất nhiều. Khi hầu hết cách nhóm ngành đều bứt phá mạnh. Bên cạnh đó, kỳ vọng về việc sửa đồi nghị 65 cũng sẽ là một liều thuốc giảm đau cho bài toán BĐS hiện tại.
Tuy nhiên, chúng ta cần nhắc lại một chút, ngày bùng nổ theo đà thì có tỉ lệ thành công là 65%. Nhưng so với hai nhịp trước đó, chúng ta thấy hầu hết các nhóm ngành vẫn chưa lấy lại được xu hướng tăng giá dài hạn. Còn ở lần này mọi chuyện đã khác hẳn. Độ dày của danh sách cổ phiếu này đang càng ngày được mở rộng ra, thậm chí có một vài cổ phiếu đã phá đỉnh 52 tuần.
Và khi có nhiều lựa chọn hơn, thì việc chọn ra một danh mục tối ưu cũng sẽ tạo cho nhà đầu tư một cơn đau đầu nhất định, tuy nhiên có thể nói ai cũng thích cơn đau đầu dễ chịu này.
image
Nếu anh/chị theo dõi những bài viết của em gần đây thì nhịp chỉnh vừa rồi hầu như không đả động gì đến những nhóm ngành Leader. Khi nhóm này vẫn giữ xu hướng, điều chỉnh tương đối nhẹ và khi thị trường có ngày bùng nổ theo đà thì nhóm này tiếp tục phá đỉnh. Tuy nhiên, ở hiện tại một vài cổ phiếu đã đi qua vùng mua an toàn.
Top cổ phiếu đáng chú ý:

  • Ngân hàng thương mại nhà nước: VCB, BID, CTG

  • Dầu khí: PLX, PVD, PVS

  • Đầu tư công: LCG, VCG, PLC, KSB, BCC, HT1

  • Than: TVD, CST.

  • Đường: SLS, QNS, SBT, LSS.

  • Vận tải dầu khí: PVT, VIP.

  • Nhiệt điện: QTP, NT2, PC1

Chúc anh/chị một ngày làm việc hiệu quả.

1 Likes

Cổ phiếu nhóm than tăng do lợi nhuận tăng trường đột biến so cùng kỳ,tích lũy được,lợi nhuận quý tới về tăng mạnh thì giá lại tăng lên định giá mới!.

Dòng than sau thời gian tích luỹ nay bay…

giờ chi còn lại than và đầu tư công thôi anh. Tuần này KSB cũng cho điểm mua đẹp.

nhóm đầu tư công mình chưaa mua,có thể sang năm

1 Likes


Danh sách chỉ số hành động giá kết thúc phiêm hôm qua.