Công cụ công nghệ có thực sự cần thiết trong đầu tư chứng khoán?

CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT TRONG ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN?

Khi bạn hỏi một nhà đầu tư của 10 năm trước về cách tìm ra một mã cổ phiếu tốt, họ sẽ chỉ cho bạn quy trình từ cơ bản đến kỹ thuật:
:white_check_mark:Tìm một doanh nghiệp nổi tiếng và bán sản phẩm thiết yếu
:white_check_mark: Thu thập các bảng BCTC, Bảng cân đối kế toán, Bảng thuyết minh BCTC, Bảng lưu chuyển tiền tệ,…
:white_check_mark: Sau khi tập hợp đủ số liệu sẽ bắt đầu tính toán các chỉ số ROE, ROA, EPS, P/E,…
:white_check_mark:Tiếp theo, tiếp tục tìm kiếm các thông tin trên internet, các bài báo, tin tức về doanh nghiệp, về đội ngũ BQT, BĐH, về lịch sử chia cổ tức,…
Khi đầy đủ các thông tin, nhà đầu tư mới có thể đưa ra nhận định và chọn hành động MUA - BÁN.

Cách tìm cổ phiếu như thế là đúng hay sai? Hoàn toàn đúng! Nhưng chắc chắn không phải cách tối ưu nhất! Với các bước cồng kềnh như vậy để có thể tìm được 1 cổ phiếu tốt theo cách truyền thống có thể mất đến vài ngày, trong khi thị trường chứng khoán biến động theo từng phút.

Từ đó, các 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐮̣ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ ra đời cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0. Tất cả được tính hợp trên cùng một Web/App. Từ thông tin cơ bản của doanh nghiệp, đến các chỉ số kỹ thuật, kế hoạch kinh doanh, đội ngũ lãnh đạo, phân tích chuyên gia, khuyến nghị hành động,… Chỉ một click đã hoàn toàn có thể lọc ra hàng loạt những cổ phiếu tăng trưởng liên tiếp trong 5-10-20 phiên.

Finbox tự hào vì luôn thấu hiểu và quan tâm đến trải nghiệm của mọi nhà đầu tư. Tận dụng sức mạnh của công nghệ nhằm giúp khách hàng bỏ ra ít công sức nhất, tối ưu thời gian nhất, nhưng hiệu quả thì phải cao nhất.

Với triết lý “𝐓𝐢̀𝐦 𝐦𝐚̃ 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐝𝐨̀𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭”, Finbox luôn bắt kịp những cổ phiếu khoẻ có tín hiệu ngay trong phiên, thông báo trực tiếp đến nhà đầu tư để không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào!