Công Tuyền Darvas lập room thu phí xong vô trách nhiệm

,

Tránh thằng này ra ae nhé. Chỉ tốn tiền với vẽ mấy cái sóng vớ vẩn chẳng biết đéo gì về ptkt đâu. Hô còn nào chết sặc tiết con đó. Ae nói thì nó khoá mẹ room đéo cho bình luận luôn. Lúc xanh tím nó mới mở lại. Thể loại này ăn theo A7 chứ biết đéo j đâu. Thu phí xong vô trách nhiệm nói câu nhạt toẹt lần nào cũng kb1 tăng, kb2 giảm, tối đến gửi ae xem live youtube để tăng view. Cuối cùng cũng chỉ bán khoá học, lập room thu phí chứ đtu có đc con đ nào đâu.

11 Likes

Điều dở là ở chỗ nó lươn khươn nó lại nhiều tiền. Khổ người nào theo nó thôi

5 Likes

Đúng rôi

1 Likes




Đầu tư tôi chưa thấy ai theo hội nhóm mà giàu đc trừ ng lập lên.

3 Likes

Hỏi thì ko trả lời, nói trái chiều là đóng thảo luận, bị chỉ trích lập hẳn nội quy loại khỏi nhóm


3 Likes

Nói chung là có chơi có chịu. Nó khốn ở chỗ nó húp từ chân sóng xong nó mới hô hào, nó bán xong mới nói hoặc ko nói. Chứ quả giảm này ít nhiều nó cũng vẫn thiệt hại.

1 Likes

1 Likes

Hãy tìm đọc sách Warren buffet,người giỏi nhất về đầu tư tài chính.Còn mua theo hội nhóm toàn mua đỉnh bán đáy là chính.

1 Likes

2 Likes

2 Likes

Thằng này nó có vết đi lừa đảo từ xưa rồi

4 Likes

ngày xưa hô ceo từ 12 siêu cổ, các ông đu xong nó giảm về 6 cũng chửi nó, xong nó lên 100 k thấy ai bảo gì nhể, giờ từ 100 về 30 mà ai cũng chửi

3 Likes

Uptrend thì khuyến nghị gì chả đúng, downtrend thì chuyên gia cũng đi ăn mày. Lo mà tự bồi dưỡng kiến thức, dựa vào thằng khác làm gì

6 Likes

Nói như vậy nó thu phí dễ quá nhỉ

3 Likes

A/e tập hợp lại làm cái đơn báo Công An.n là thằng Darvas này xón đái ngay, h sợ gì mà không làm

4 Likes

Ô trong nhóm à mà sao chém như thần thế. Nó bảo ptkt chọn điểm mua cho hợp lý mà con nó kn toàn sấp mặt l, kn thì lọc cổ phiếu thế thì các cty ck nó đầy cc rồi.

2 Likes

Lừa đảo ăn tiền mà vô trách nhiệm à?