Công ty cổ phần Nafoods Group (HOSE: NAF)

#NAF là nhà sản xuất nước ép chanh leo cô đặc lớn nhất tại Việt Nam và cũng là nhà sản xuất lớn trên thế giới với 8% thị phần toàn cầu. NAF có lợi thế cạnh tranh đặc biệt nhờ có chuỗi sản xuất khép kín từ giống cây chanh leo đến nước ép chanh leo cô đặc. Công ty cũng là nhà xuất khẩu hoa quả có công nghệ hiện đại nhất Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng nhất bao gồm nước ép cô đặc, puree, IQF, sấy khô, sấy dẻo và rau củ tươi. Hàng năm, NAF xử lý đầu vào khoảng 200,000 tấn hoa quả gồm chanh leo, xoài, thanh long, cam và xuất khẩu đi 70 quốc gia trên thế giới.
• Thị trường Châu Âu và Châu Mỹ mở cửa trở lại sau khi đã phổ biến Vaccine Covid-19 đã giúp NAF ghi nhận doanh thu tăng trưởng 32% so CK và LNST tăng 19% so CK trong 9T2021. Với các hợp đồng xuất khẩu đã được ký trước, chúng tôi dự phóng NAF sẽ đạt doanh thu cả năm khoảng 1,734 tỷ đồng (+44% so CK) và LNST đạt 81 tỷ đồng (+33% so CK) tương ứng mức vượt kế hoạch LN 7%.
• Năm 2022, NAF được kỳ vọng tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng DT 20% so CK nhờ sự mở cửa trở lại của thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á cũng như phát triển thị trường Nga. Chúng tôi dự phóng 2022 sẽ là năm tăng tốc lợi nhuận của NAF với mức tăng trưởng LNST dự phóng 47% so CK.
Về kỹ thuật: NAF tạo nền tốt quanh giá 30.
Khuyến nghị: Mua
Vùng giá: Quanh 30
Cutloss: -4-8% từ vùng giá khuyến nghị

Tham gia nhóm để nhận thêm những cơ hội mới: https://bit.ly/3gMKuWA

2 Likes

Con hàng ghẻ quá bac

Có lên được không bác,tôi cầm hơn 6 tháng nay cứ cắm đầu xuống ko biết kỳ vọng mùa bội thu cuối năm nay có khởi sắc ko nên tôi lì mặt với lái chấp nhận lỗ với giá mua 30 như khuyến nghị của bác đó…

1 Likes

bạn ơi tồi cũng cầm giá 32 3 tháng cắt cái sang đúng sóng bds ấm luôn

1 Likes

Con hàng ghẻ lở, mốt đừng phím nữa nha chủ thread.

1 Likes

Bạn còn em này không, em nó thảm quá, nhóm bạn định giá bao nhiêu?

Giờ t mới đọc lại, ở trên bạn có nói ồi…thanks…giá các bạn ôm cũng hơi mệt nhỉ…

Con này vứt xó bán lâu rồi. May bán 27 lãi đc mấy xu. Gãy rồi

1 Likes

Hehe…Chúc mừng Cụ, dù không ăn được thì cũng k bị mất…Tớ cũng có e này trong list mấy năm nay, lần này Lái đánh hơi bậy…Hùng GĐ không ý ới câu gì…

Nhà máy toàn quốc:

Vùng nguyên liệu tại 3 nước VN-Laos-Cam:


Thử up cái hình lên cho ace nghiên cứu chút.
Trang web của công ty Hùng nhé : Nafoods Group | Fruits & Vegetables Manufacturer

Đây là comment cuối mình muốn ace thêm thông tin về 1 cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực sx và chế biến nông nghiệp. Có thể vì 1 lý do gì mà giá CP cứ down, down… nhưng hãy chú ý cơ cấu cổ đông và quỹ ngoại, hãy xem nội tại doanh nghiệp… Chào ace và chúc ace đầu tư thắng lợi. Hình ảnh dưới đây từ trang web của DN, đơn giản nhưng thế là đủ: