***Công ty Cổ phần Việt Tiên Sơn - AAV Cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường - Vốn hóa 900 tỷ với quỹ đất hiện tại 200 Hecta

Bài viết full : https://bit.ly/3zQWE7l

  1.  Sự lột xác:
    

Đây là doanh nghiệp địa phương, hiện có ít người biết đến.
Và BLĐ hiện tại khá tệ khi 5 năm qua không triển khai được các dự án BĐS mà công ty đang sở hữu và quỹ đất lớn nhưng yếu kém trong việc điều hành công ty.

  • Nhưng sau ĐHCĐ bất thường diễn ra với sự lột xác hoàn toàn bởi tất cả BLĐ cũ đều thoái hết vốn ở AAV để ông Phạm Quang Khánh lên thay chức chủ tịch.
    Đồng thời BLĐ sẽ mua 30tr CP Phát hành thêm để công ty có thêm nguồn vốn phát triển dự án. Đây là điểm nhấn cực kì mạnh mẽ và hành trình lột xác của AAV bắt đầu tư đây. Lưu ý là ông Khánh là một đại gia tài sản trên 1000 tỷ nên tài chính và uy tín rất lớn nên mọi việc công ty đang thay đổi chóng mặt khi kí kết hợp tác chiến lược với hàng loạt đối tác lớn. Công ty sẽ được 1 BLĐ mới hoàn toàn lên thay. BLĐ cũ cũng đã đăng kí bán hết cổ phần tại công ty. Đáng chú ý là 11tr7 cổ phiếu của chủ tịch cũ được bán thỏa thuận với mức giá 2x.
  1. Yếu tố tài chính.
    

Về BCTC thì công ty làm ăn rất tệ từ hoạt động kinh doanh chính ko mang lại nhiều hiệu quả kết quả KD rất tệ bởi sự điều hành của BLĐ cũ.
Dòng tiền kinh doanh rất kém cho nên không đủ tiền giải ngân dự án. Nhưng sắp tới công ty sẽ được bổ sung nguồn vốn để triển khai dự án hơn 366 tỷ từ tiền phát hành cho cổ đông chiến lược.
Với tình hình tài chính của AAV như trên tôi đánh giá rủi ro khá thấp, vì Bctc rất nát rất tệ không thể xấu hơn được nữa thì việc gặp rủi ro về tài chính trong các quý tới sẽ không còn, chỉ có nước tốt hơn. Cái này gọi là đã rác tìm đồng nát. Nát quá rồi thì mua được giá siêu hời.

***Triển vọng ngành BĐS.

  • Dự án KDC phía đông đường Yết Kiêu tại tỉnh Hải Dương có tổng mức đầu tư 214 tỷ đồng với quy mô 20ha. Tôi giả sử, dự án Yết Kiêu có Biên Lợi Nhuận Gộp là 30% => Doanh Thu mang về khoảng 300 tỷ đồng => Lợi nhuận từ dự án Yết Kiêu tầm 90 tỷ đồng => EPS riêng dự án Yết Kiêu là 2,843 đồng.

  • Dự án KDC phía đông đường Trần Hưng Đạo tại tỉnh Hải Dương có tổng mức đầu tư 168 tỷ đồng với quy mô 8.9ha, trong đó diện tích thương mại là 3.5ha. Dự án hiện đang triển khai nhưng do không có vốn nên đang thi công csht dở nếu có vốn tiếp tục sẽ có thể bán thành phẩm vào 2022.

  • Dự án Côn Sơn Resort tại tỉnh Hải Dương có tổng mức đầu tư 2000 tỷ đồng với quy mô 90ha. Giai đoạn đầu tư cơ sở hạ tầng dự án là 550 tỷ đồng, hiện bên doanh nghiệp đang hoàn thành công tác bồi thường và giải phòng mặt bằng cho người dân. Dự kiến sẽ mang lại Doanh Thu trên 10.000 tỷ khi được triển khai.

  • Dự án công viên nghĩa trang Hoa Lạc Viên với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng với quy mô mở rộng từ 20ha lên 100ha. Dự kiến triển khai trong năm 2021 và đi vào hoạt động vào năm 2024.

  • Ngoài ra, AAV còn hợp tác với Công Ty Cổ Phần BĐS Thành Đông là 49% cổ phần chuyển nhượng 105ha một phần dự án KCN Cộng Hòa – Chí Linh thành Khu Đô Thị Mới. Hiện dự án này vẫn đang chờ các cấp có thẩm quyền chấp nhận phê duyệt.

Với quỹ đất sạch dồi dào cùng vị trí địa lý đắc địa, thêm sự nóng lên của ngành bất động sản có thể thấy AAV đang dần hưởng ứng mạnh mẽ và đón chào làn sóng với rất nhiều dự án tiềm năng. Tùy chưa thu thập được nhiều thông tin chính xác nhất, nhưng đây có thể là 1 doanh nghiệp cần chú ý trong thời gian tới.

***3 giai đoạn cần chú ý:

  • Mình tính trong ngắn hạn với tình hình tài chính thì giá cổ phiếu AAV sẽ rơi tầm 30 - 40k sau khi thỏa thuận xong lô cổ phiếu của chủ tịch trị giá 360 tỷ chiếm 32% vốn điều lệ.

  • Sau đó đến giai đoạn phát hành 30tr cp của BLĐ mới ước tính giá cổ phiếu tầm 40 - 60k là hoàn toàn khả thi với tiềm lực tài chính để tái khởi động lại các dự án của công ty.

  • Lợi nhuận từ các dự án sẽ rơi vào 2022 với Dự án khu dân cư phía đông đường Yết Kiêu tầm 400 tỷ lợi nhuận để tiếp tục triển khai các đại dự án phía sau đó thì vốn hóa AAV sẽ đạt tầm 3000 tỷ.

Untitled-1_49

3 Likes

Có một post AAV sẵn bên bác Richdad, hay là gom qua bên đó luôn cho gọn luôn bác :">

1 Likes

Chuẩn rồi bác, gom qua kia luôn thảo luận cho xôi động

1 Likes

thứ 2 dô mã này đc ko m.n

Tích lũy lâu rồi, nén mạnh bung kinh. 50 trước mắt

Đồng thời BLĐ sẽ mua 30tr CP Phát hành thêm để công ty có thêm nguồn vốn phát triển dự án, Giá phát hành 12.200 đồng/cổ phiếu.

Cụ ct khôn hết phần của thiên hạ rùi

vì cụ ấy quá khôn có 1000 ha thì lợi nhuận cũng chảy về các cty sân sau hết, cd chỉ là rẻ rách