Coteccons (ctd) - viên ngọc quý tiềm năng

, , , , , , , ,

COTECCONS (CTD) - VIÊN NGỌC QUÝ TIỀM NĂNG

Để nói về mã tăng tiềm năng nhất nói chung và ngành xây dựng nói riêng thì COTECCONS đang là mục tiêu số 1 của tôi về kì vọng và tỷ lệ danh mục. Hôm nay ta sẽ bóc tách những key chính về tiềm năng tăng giá của cổ phiếu này.

Trước khi đi vào phân tích các tiềm năng ta nói qua 1 vài hạn chế mà doanh nghiệp này gặp phải:
I. Hạn chế:

  • CTD hiện tại được đánh giá là 1 cp Netnet Turnaround với mức Book Value sau đợt chia tách sấp xỉ 80k tương đương BB chỉ khoảng 0.7.
  • Biên lợi nhuận của CTD còn mỏng và chưa đạt được kì vọng và họ chỉ bước trên con đường phục hồi doanh thu.

II. Tiềm năng:

  • Trong bối cảnh DN đang có sự phục hồi về kqkd rất tốt và điểm tựa đến từ những chiến lược phát triển của CTD bền vững và minh bạch báo cáo tài chính. Cụ thể Coteccons đang đánh vào những dự án duy trì tỷ trọng lớn ở Bất động sản dân dụng, đặc biệt là khối khách hàng cho CTD dòng tiền lớn và bền vững, không phát sinh nợ xấu như giai đoạn trước đó.
  • CTD hướng tới tiếp cận hưởng lợi từ nguồn cung vốn FDI bằng cách nâng tỷ trọng doanh thu xây dựng nhà xưởng từ FDI lên mức cao từ 10% lên đến 20 - 30% biên lợi nhuận. Điều này sẽ giúp CTD cải thiện kết quả kinh doanh tốt hơn đáng kể so với khách hàng từ các bên BDS thương mại
  • Nguồn lực tài chính mạnh là 1 yếu tố rất quan trọng với 4000 tỷ. Để một doanh nghiệp cỡ trung bình như CTD có số tiền đó, họ có thể làm được rất nhiều việc trong thời gian tới để sử dụng vào những dự án hợp tác phát triển bất động sản tiềm năng, cụ thể là 1 dự án ở khu vực Bình Dương có tính thanh khoản tốt dự tính mang lại cho CTD 280 tỷ và họ sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này trong tương lai.

=> Quy mô vốn FDI vào Việt nam mỗi năm là 20 tỷ USD, tỷ trọng ndt Mỹ tham gia chưa đến 5%, khi ta được Mỹ xem xét là nền kinh tế thị trường thì Vnam sẽ trở thành nền kinh tế có khả năng đầu tư với rất nhiều ndt Mỹ. Lúc này, làn sóng vốn từ Mỹ sang Vnam sẽ là làn sóng cơ hội cực lớn dành cho chúng ta với nguồn tiền tiếp cận khổng lồ. Những ngành được hưởng lợi đầu tiên sẽ là BDS khu công nghiệp và Xây lắp cụ thể là công trường Lego mà CTD đang là mạnh nhất.

  • ACE nhà đầu tư chuyển ID (VPS): ZA99 - Lê Đức Vương/Đóng phí để vào Room VIP. Nhắn mình biết là ai để được tư vấn tốt nhất.

Chúc các ACE nhà đầu tư có những quyết định và hành động chính xác trên thị trường trong thời gian sắp tới!

CTD mạnh lần này k thể để tuột được, mức upside tren 100x hoàn toàn khả thi trong nam nay


CTD lấy lại đà tăng trong hôm nay, choch nến đẹp để có 1 pha Breakout 72x