Cp tiềm năng kqkd quý 1 khả năng đột biến đã giảm 55% cách đây 2 tuần .cơ hội ln tăng 30-50%

Triển vọng cổ phiếu MST năm 2024, tái cấu trúc lấn sân sang mảng khu công nghiệp - bất động sản
GIÁ CP mst đã giảm 55% so với cách đây 2 tuần trước giá 7.5 nay đang ở vùng giá thấp nhất 1 NĂM QUA .2 HÔM NAY THANH KHOẢN mst CŨNG TĂNG RẤT MẠNH khi giá cp chạm đáy
Năm 2023 khép lại với cổ phiếu MST với sự tái cấu trúc doanh nghiệp bằng việc thoái vốn công ty con đã làm cho lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp đạt 81.22 tỷ đồng, EPS đạt 1.15 ngàn đồng/cp
MST Đã thau tóm quỹ đất bằng việc thâu tóm cty con HQC
2. Thâu tóm quỹ đất: Phát hành 70 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp giá 10 ngàn đồng, hạn chế chuyển nhượng 1 năm. Với 700 tỷ từ phát hành sẽ mua đứt công ty con của HQC là công ty Địa Ốc Hoàng Quân Bình Thuận với tiêu điểm của doanh nghiệp này là Khu công nghiệp Hàm Kiệm I đang trong quá trình khai thác và đã bắt đầu có nguồn thu từ cho thuê đất, bất động sản.
3 . TĂNG VỐN : MST ĐÃ CÓ QUYẾT ĐỊNH PHÁT HÀNH RIÊNG LẺ CHO NHÓM ĐẦU TƯ LỚN : Tăng vốn: Với vốn hóa hiện tại của MST khoảng 500 tỷ đồng để làm các dự án với liên danh VC2.

Khoản lãi đột biến: Khoản lãi phạt hợp đồng Terra Gold đã chuyển từ khoản phải thu dài hạn sang ngắn hạn 94 tỷ đồng, nên trong 3 đến 6 tháng tới MST sẽ có khoảng lợi nhuận đột biến. Khoản bồi thường này Huấn tìm hiểu qua thì được biết đây khoản hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư MST và Công ty Cổ phần Terra Gold Việt Nam đã ký hợp đồng hợp tác số 01/2021/HĐHT/TERRAGOLD-MST ngày 16/07/2021 về việc hợp tác đấu giá dự án “đất vàng” tại Long An với tỷ lệ vốn góp là 35% của dự án trên. Terra Gold đã chấp nhận bồi thường cho MST khoản tiền này, trên BCTC thấy rõ.

mst nn cũng đã quan tâm và hôm qua mua gần 400k cp mst

MST giá vùng đáy 1 năm từ 4.9- 5 EPS đạt 1.15 ngàn đồng/cp gtss 13k .đang phát hành riêng lẻ giá 10k cho cdl

— Gộp bài viết, Vài giây trước, Bài cũ: 1 phút trước —

nn đang mua vào mạnh hôm nay nn lại mua tiếp khi giá cp vùng đáy

Về 4 ko ngài ơi

hoang mang phết