CTD là cổ phiếu thuộc TOP của thị trường

Nếu bạn hỏi, Nam ơi dòng xd thì nên chọn cp nào. Ok nó chỉ có thể là CTD. Vì sao? Mình sẽ đưa cho các bác 1 bức tranh của CTD thông qua góc nhìn kỹ thuật:

  • Khi chọn cổ phiếu và mong muốn có được 1 em siêu cổ cánh thì điều đầu tiên chúng ta cần thấy chính là SỨC MẠNH TƯƠNG ĐỐI của cổ phiếu so với thị trường. Chúng ta quay lại 1 chút trong nhịp tháng 5/2023, CTD chính là cổ phiếu thuộc TOP ĐẦU trong thị trường khi thị trường vẫn đang sideways thì cổ phiếu này đã bứt thoát và đi lên hơn 100% trong khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn gần 2 tháng. Vậy đây là cp mạnh thuộc dạng điên ở nhịp trước.
  • Thị trường giai đoạn tháng 9-10 là 1 cú điều chỉnh khá mạnh và đa phần các cổ phiếu bị điều chỉnh theo. Nhưng CTD là 1 ngoại lệ, trong nhịp thị trường điều chỉnh thì cổ phiếu này lại nâng đáy đi lên. Nó được ví như 1 con cá lội ngược dòng với sức sống đầy mãnh liệt, hay như con ngựa hoang mạnh mẽ luôn hướng về phía trước.
  • Và đến hiện tại, khi Vnindex 1 lần nữa đang đi ngang thì cp đã vượt đỉnh và đang xây 1 nền phía trên sau khi vượt đỉnh với dòng tiền tham gia tốt.
  • Xét cả về quá khứ và hiện tại, CTD vẫn là 1 con ngựa chiến mạnh mẽ đáng để cược. Cuộc chơi sẽ có thắng, có thua. Ngay cả con ngựa bạn đang cược vẫn có thể bại, nhưng đã không cược thì thôi đã cược thì phải cược NGỰA CHIẾN. Để ý điểm SL 58 nếu bạn đang tham gia cổ phiếu này nhé, vì mỗ 58 là mốc CTD cần phải giữ khi xây nền ở đây. C
    Chúc các bạn giao dịch thành công

    :phone: Liên hệ để nhận Tư vấn - Ủy thác đầu tư
    :computer: SĐT/■■■■: 0987334903
    :computer: ID: BE2U - Phạm Thanh Nam

:phone: Thông tin Nam – Trưởng phòng kinh doanh – Công ty CP Chứng khoán VPS :computer:
:muscle: Mở tk online miễn phí
:muscle: Miễn phí vào Room Vip
:muscle: Cam kết hỗ trợ chất lượng, hiệu quả, nhiệt tình

Khi ai cũng lên bài pr thì đó là dấu hiệu chuẩn bị sập


Vẫn là cổ mạnh nhất tam sàn. Tuy nhiên hôm nay CTD có 1 phiên tăng với vol rất lớn nhưng chưa đóng trần được, có nghĩa phiên này cung vẫn có nhiều, nhưng cầu vẫn nhiều hơn. Hãy kiểm soát rủi ro nếu trong một vài ngày tới có 1 phiên UT phủ nhận cây break hôm nya, còn nếu không thì chúng ta cứ yên tâm công tác với cổ phiếu này nhé


Vẫn là hotboy của thị trường