CTF: Cơ hội đầu tư hấp dẫn cho năm 2023

Luận điểm đầu tư:

  1. ĐẠI LÝ BÁN HÀNG HÀNG ĐẦU CỦA FORD VÀ HYUNDAI Ở VIỆT NAM
    ➢ Thị phần của CTF chiếm hơn 22% Ford Việt Nam. Bên cạnh đó, thị phần của Hyundai chiếm hơn 8% Hyundai Thành Công trong năm 2021.
    ➢ Doanh số phục hồi sau dịch COVID-19 trong giai đoạn 2020-2021 và sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 21,7% trong giai đoạn 2022-2027F.

  2. HỆ THỐNG SHOWROOM TẠI CÁC VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA VỚI CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN
    ➢ Hệ thống showroom phủ khắp vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam
    ➢ City Auto có 6 showroom Ford và 5 showroom Hyundai (2S+3S) tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Phước.

  3. TRIỂN VỌNG TĂNG TRƯỞNG DOANH THU NHỜ LIÊN TỤC MỞ RỘNG HỆ THỐNG SHOWROOM
    ➢ CTF sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn khi các showroom mới Tân Thuận, Phú Yên và Vũng Tàu đi vào hoạt động trong năm 2022-2023.
    ➢ Tăng trưởng nhanh hơn trong tương lai nhờ sự mở rộng nhanh chóng trên toàn quốc với nền tảng từ phía Nam.

  4. TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG TÍCH CỰC
    ➢ Tỷ lệ hộ gia đình Việt Nam sử dụng ô tô đang còn thấp so với các nước trong khu vực.
    ➢ GDP bình quân đầu người của Việt Nam đang trên đà vượt mốc 3.500 USD vào năm 2021 chạm ngưỡng thu nhập mức tiêu thụ ô tô tăng trưởng mạnh mẽ.

Có ai ở đây đang chung thuyền CTF không ạ?

1 Likes

Cơ cấu doanh thu của CTF có sự tập trung hóa, với mảng bán xe chiếm hơn 91% trong quý 3/2022, cho thấy đây là mảng kinh doanh đem lại nguồn thu chính cho CTF. Và chủ yếu mảng này đến từ các dòng xe của hãng Ford.
Doanh thu các mảng còn lại, bao gồm bán phụ tùng và cung cấp dịch vụ chỉ chiếm khoảng 9% cơ cấu.
ctf hinh
Nguồn hình: BCTC CTF quý 3/2022

Kết quả kinh doanh 9T2022:
Trong quý 3/2022 vừa rồi, CTF có sự cải thiện mạnh mẽ, với DT đạt 1.486 tỷ, tăng 334% so với cùng kỳ, LNST đạt tới con số 40 tỷ, tăng mạnh 600% từ nền cùng kỳ quý 3/2021. Điều đó làm cho EPS quý 3/2022 của CTF tăng mạnh 600% so với cùng kỳ.
Hệ số thanh toán hiện hành ở mức 1,3 lần, khả năng thanh toán lãi vay quanh 3,51 lần, cho thấy sức khỏe tài chính ngắn hạn của doanh nghiệp vẫn khá ổn định.

Dự báo kết quả kinh doanh quý 4/2022:


Doanh số Ford lập kỷ lục, CTF dự báo vượt kế hoạch năm | Vietstock

Không có CTF trong danh mục có lỗi quá không ạ?


Đang còn giữ được trend tăng.

Xe cũ cắt lỗ bán sập sàn. Quý 4 quý 1 quý 2 tan nát
CTF lái lùa NĐT vào tròng, chúng nó ib riêng cho tôi để gạ kèo này

sợ quá vậy anh :smile:

Rồi anh đã bị gạ chưa ạ?

Hàng này về quanh 15-16 thì xem xét còn cái giá 3x này thì chịu. cái bô treo lơ lửng trên đầu to lắm :grin: :grin:

1 Likes

Nhìn phát là thấy kéo cố 2 đỉnh để phân phối, vol vùng đỉnh to thế kia định lùa gà vào à thằng thất đức này

1 Likes

Quan điểm đầu tư mỗi người khác nhau. Nói vậy chả khác nào bạn đang đi trù hàng người ta. Tiềm năng tăng trưởng ngành, doanh nghiệp bạn có hiểu không hay chỉ nhìn kỹ thuật rồi phán vậy. Cứ chờ cái giá 15-16 của bạn nhé :smiley:

1 Likes

Mình không khuyến nghị điểm mua/bán ở đây. Trước khi mua/bán cổ phiếu thì phải phân tích kỹ càng. Thấy hấp dẫn thì bạn có thể tìm hiểu thêm, phân tích kỹ doanh nghiệp. Chứ mình có ép bạn mua cổ nào đâu mà lùa gà. :smile:

Hàng bo cung giá tăng mà vol méo tăng, lên đến đỉnh mới bắt đầu nổ vol để xả. Mấy thằng đần nhất cái TTCK này cũng nhìn ra. Chúng mày định vào đây lùa gà F0 đổ bô cho chúng mày xả à 2 thằng thất đức này

đầu cơ mà đi phân tích cơ bản là sao. Hay ra dẻ quá. :laughing: Thấy chị phím NVL, DIG, L14 thì chị quan tâm CTF làm gì. :laughing:

Đấy nổ vol vùng đỉnh thấy ngon thì bán cả nhà nhảy vào mà ăn hay là méo xả được phải lập topic hô hào kiếm gà vào để đổ bô? Còn trẻ thì lo làm ăn lương thiện vào em ơi đừng làm mấy cái trò thất đức đấy. Ở đây toàn cao thủ thôi méo có gà cho chúng mày chăn đâu. Về Fireant mà tìm :penguin: :penguin:

chị lùa gà NVL, DIG, L14 chắc lương thiện lắm. Không biết cư xử ở đây là thấy chị thất đức nhất rồi á

Đúng là ngoài cái dăm ba cái kỹ thuật thì chả biết gì, ở trên này toàn cao thủ thì cũng chẳng cần bạn phải đi cảnh báo giúp đời làm gì đâu. Quan điểm đầu tư mỗi người khác nhau, đừng ra vẻ là hay nữa :smiley:

Cú có gai lập nick lùa gà, nhìn nick kia với clone @Minh-Duc mới tạo là thấy 2 tài khoản là 1 rồi. Bọn này toàn lũ học hết cấp 3 xong đi làm môi giới CK. CTF bo cung phân phối đỉnh lù lù thế mà vẫn cố lập topic tìm gà thì 1 là thần kinh không bình thường, 2 là đếch biết gì về CK. Khả năng sếp bảo sao thì làm vậy vì không làm thì bị cắt lương, thông cảm cho cháu nó đi bác. Kể ra cũng tội thật