CTF - Tham vọng tỷ đô của gia tộc Tân Thành

Xin tổng chào các bác, lại là em Tín Phong đây.

Hoseno index trong 2 tháng vừa qua như con ngựa bất kham, giảm chưa thấy đáy. Em biết hiện tại nhiều anh chị em đang phát ngán về thị trường và hoang mang chưa biết tìm đâu một bến đỗ.

Hôm nay, em lên cho các bác một siêu phẩm mà em đã từng ăn một lần từ chân sóng tháng 10/2022 và đây là giai đoạn 2 của “trò chơi” này. Các bác ăn no bụng thì nhớ cảm ơn em 1 ít nhé!

image

1. ĐẠI GIA NGẦM NGÀNH XE HƠI:

CTF hoạt động trong lĩnh vực phân phối ô tô Ford và Huyndai ở miền Nam, đặc biệt là Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Đồng Nai. City Auto giữ thị phần số 1 về phân phối ô tô Ford, vượt qua Hà Thành Ford trong năm 2020. Hiện nay, CTF có khoảng 10 showroom 3s trên cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm 5 show room trong 3 năm tới.

CTF là công ty con của tập đoàn Tân Thành Đô - tập đoàn gắn liền với hình ảnh của đại gia kỳ cựu Sài Gòn Trần Ngọc Dân. Đến năm 2022, ông Dân chuyển giao toàn bộ quyền lực cho con là ông Trần Lâm - CT HĐQT.

Tân Thành Đô ra đời ngày 10/6/2005, đóng trụ sở tại số 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM, hiện là tập đoàn đa ngành nghề với 3 lĩnh vực chính: Kinh doanh phân phối các thương hiệu ô tô, đầu tư tài chính, đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Các dự án của Tân Thành Đô bao gồm nhà hàng, sân golf, khu vui chơi giải trí, khách sạn 5 sao và hàng trăm căn biệt thự tại Cửa Lò.

2. Sự chuyển giao tài sản và quyền lực khủng chưa từng có tiền lệ:

Anh em lưu ý đây là game gom tài sản từ công ty mẹ đổ vào công ty con để bán vốn cho quỹ đầu tư. Sau đây là 3 điểm nhấn chính của CTF trong 2023 và 2024:

Bành trướng thị phần:

  • Doanh nghiệp có kế hoạch M&A showroom Mitsubishi Đà Nẵng với giá 60 tỏi và “Bắc tiến” trong 2024.
  • Tháng 9/2023, Tân Thuận Ford - Đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature, chính thức khai trương, với tổng diện tích hơn 4.600 m2 – nằm trong top đầu về quy mô tại Đông Nam Á.

Tăng quy mô tài sản:

  • Đất đai: dự kiến CTF thu về 2 lô đất đắc địa ở Sài Gòn và một sân golf tại Cửa Lò, thu về 180 tỷ đồng từ bất động sản.
  • Đem mảng “Phân phối Volkswagen” sát nhập vào CTF, chắc hẳn ít anh em biết rằng Tân Thành Đô phân phối luôn cả hãng xe này :smiley:

3. Dấu chân cá mập trong danh sách cổ đông:

  • Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông năm nay, CTF bất ngờ công bố thêm một cổ đông nội Sxxxx tham gia. Mặc dù tỷ lệ sở hữu của quỹ này chỉ vỏn vẹn 1,9% nhưng đây chính minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng của CTF trong tương lai, quỹ thấy ngon quỹ sẽ gom trước.

image

  • Dự kiến, trong cuộc họp bất thường vào ngày 1/11/2023 sẽ có thêm một quỹ đầu tư ngoại tham gia hội đồng quản trị, đây là một ông kẹ với 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam tên bắt đầu bằng chữ D.
  • Ngoài ra, với việc chuyển giao quyền lực, Tân Thành Đô cam kết mua lại 36% cổ phần của CTF và biến CTF thành công ty con về mặt kế toán.

4. Định giá:

Định giá P/B của doanh nghiệp ở mức 2,9. Với việc hợp nhât tài sản, định giá P/B sẽ quay trở lại về vùng 1,86, mức hấp dẫn để quỹ đầu tư sẵn sàng tham gia.

A/C/E quan tâm vui lòng liên hệ: Thắng - 0905037293

3 Likes

Con hàng chưa bao giờ rời khỏi danh mục của em từ năm 2022 đến giờ…
Cảm ơn Bác nhiều nhé. Bài viết rất hay

TT phân phối oto ở Việt Nam so với Thái Lan còn quá tiềm năng. Thaco chuẩn bị lên sàn. dự kiến hấp dẫn cho cả ngành

Em cũng hóng em thaco lên sàn, nhưng chờ mỏi cổ không thấy. Bác Dương bắt anh em chờ hơi lâu :smile:

1 Likes

Con này lỳ quá Bác chủ thớt. có kèo gì thơm mà giữ giá kinh phết

Đợt rồi lá.i tích lũy gom hàng, chuẩn bị phóng lên đấy bác

1 Likes

Ông THACO này từ khi chuyển giao quyền lực cho thế hệ F2 thì tích cực huy động vốn và rục rịch lên sàn bán giấy. Thương vụ này lớn đấy, doanh nghiệp cũng ngang tầm HPG chứ không vừa

1 Likes

image

3 cổ phiếu vingroup vẫn giảm điểm

Mình vẫn đang chờ game con này, khả năng phải đến giữa tháng 11 mới rục rịch các bác ạ.

Gia đình chủ tịch và quỹ đồng thuận đánh rồi. Ông MM làm nhanh lẹ cái tay để anh em còn có cái tết ấm no nào!!!

Tân Thuận Ford là đại lý ủy quyền lớn nhất Đông Nam Á của Ford Việt Nam

Các bác mua xe mẽo thì qua đại lý này chạy thử nhé.

Tín Phong đọc lái lại là Phóng T…

1 Likes

Thàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Thài lại chuyển nhà k ở IDC mà qua CTF rồi hả

Truongtamgia là huynh đệ vớ Trương Tam Phong hả huynh đài :smiley: :smiley: :smiley:

2 hôm nay IDC đạp cho cổ đông chạy cả. Chạy qua CTF chơi mấy hôm rồi quay về nhà ấy mà kakaka

Tao có đụng idc đâu

Có thông tin như chủ thớt nói nè