CTI cổ phiếu đầu tư công

Văn mẫu PHÍM HÀNG lùa gà non, tơ mã CK- CTI

Mã CTI là một mã CK đầu tư giá trị. Hiện tại công ty có 63tr cổ phần, và là doanh nghiệp hưởng lợi từ đầu tư công và hậu giãn cách xã hội tại khu vực đồng nai, đặc biệt quanh dự án sân bay Long Thành.
Hold CTI đúng là món quà của thượng đế. Mình chỉ phím hàng còn mọi người tự nghiên cứu và đọc thông tin sau chỉ mang tính chất vui vẻ. Kk

CTI” dưới giá 30 là một món quà của thượng đế. Tháng này là tháng cuối thấy CTI dưới giá 30 , đế chế CTI sẽ lật đổ vàng, đàn áp đô la, tiêu diệt ngân hàng, vùi dập sự thống trị của bất động sản. Lúc đó, holder CTI sẽ là vua của các holder, tới đỉnh cao của nghề trade

  • Có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là mua CTI dưới 30
  • Đời đàn ông lấy được Vợ tốt là thành công 1/4. Mua được CTI dưới giá 30 là thành công 3/4 còn lại
  • Cuộc đời mỗi con người có hai sai lầm không thể sửa chữa: một là không mua CTI dưới giá 30 , hai là đã hold CTI mà chốt non dưới giá 100.
  • Mua CTI dưới giá 30 không chắc rằng bạn sẽ giàu, nhưng nếu không mua CTI dưới giá 30 chắc chắn bạn sẽ mãi đau khổ và chìm trong tiếc nuối, cuộc đời bạn sẽ rơi vào bế tắc, tha hoá trong cuộc sống, đánh vợ chửi con vì sai lầm trong quá khứ."
5 Likes

CTI về đầu tư công khu vực miền đông nam bộ nói chung, Đồng nai và sân bay Long Thành nói riêng là số 1 không cp nào trên sàn sánh bằng Xây dựng hạ tầng, cầu đường và khu tái định cư sân bay LT BOT trạm thu phí cho doanh thu ổn định và lâu dài KCN hiện tại và đang chờ TT duyệt thêm gần 800 ha mà tỉnh đã duyệt Mỏ đá nằm gần sân bay KT và phục vụ cho sân bay m cung không kịp cầu BĐS

3 Likes

Đồng Nai là cái nôi các mỏ đá và doanh nghiệp đá lớn đông nam bộ như : VLB, DHA, CTI

2 Likes

Trích của một bác cho bà con tham khảo Mỏ đá: phục vụ sân bay Long Thành Có 3 mỏ đá mỏ Tân Cang 8 (Xã tân Cang – Thành Phố Biên Hoà) và mỏ đá Thiện Tân (Mỏ đá Đồi Chùa 3)… mỏ đá Bình Lợi BĐS và BĐS khu CN khu dân cư 10,4 ha ở Biên hoà tính lợi nhuận gộp 440tỷ book từ 2021 đã GPMB từ 2020 60% dự án làm đến đâu bán đến đó. Cụm CN Tân An GĐ 1 48ha có doanh thu từ 2021. GĐ 2 78ha đang xin 249 ha Khu CN Phước Bình 3 và 520 ha Khu công nghiệp Phước Bình 4 đã có QH với tỉnh đã trình CP chưa ký 2021 dự kiến sẽ ký

2 Likes

Cường thuận CTI và IDICO(IDC) có quan hệ gì với nhau ko anh

1 Likes

Cường Thuận Idico (CTI) cái tên thôi cũng liên hệ trực tiếp với IDC. Hiện tại IDC đang giữ 777000 cổ của CTI nhé.

3 Likes

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022

Việc phân bổ vốn ngân sách Trung ương năm 2022 được yêu cầu thực hiện đúng quy định, hiệu quả và đẩy nhanh tốc độ giải ngân.Các chương trình, dự án được bố trí kế hoạch vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài năm 2022 theo thứ tự ưu tiên.

Theo BNews Thứ tư, 8/12/2021, 08:48 (GMT+7)

Thủ tướng vừa ban hành Quyết định 2048/2021 về việc giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022 cho các bộ, cơ quan Trung ương và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Vậy bác cũng là Fan của CTI rồi…hihi

1 Likes

Yên tâm đang kêu gọi nhóm Tù mù thần chưởng và giới thiệu CTI đến nhóm A7 để đánh bật bọn tự doanh chứng khoán đi. Hiện bọn nó còn giữ 10-20% cổ CTI thôi ko nhiều đâu.

2 Likes

Cơ hội tăng trưởng của mỏ đá, bê tông đúc sẵn Theo nhận định từ công ty chứng khoán ACBS, bán thành phẩm đá và dịch vụ mỏ đá hiện là mảng kinh doanh hứa hẹn nhất của Cường Thuận IDICO với biên lợi nhuận gộp khoảng 30 - 35%. Trong nửa đầu năm, phân khúc này tăng 29% về doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Công ty có 3 mỏ đá đã khai thác là Thiện Tân 10, Tân Cang 8, Xuân Hòa và một mỏ chưa khai thác là Thiện Tân 11. Các mỏ này có thời gian khai thác sau năm 2030, hiện tại chưa hoạt động hết công suất. Trong khi đó, nhiều mỏ đá các doanh nghiệp khác khu vực Tân Cang đều sắp hết thời gian khai thác, thậm chí hết hạn vào cuối năm nay. Đây là lợi thế lớn của Cường Thuận IDICO trong việc cung cấp đá thành phẩm từ nay đến sau 2030. Đồng thời với thời hạn khai thác dài, công ty có lợi thế để trở thành một trong những nhà cung cấp đá chính cho dự án sân bay Long Thành. Mảng bê tông đúc sẵn các loại cũng có thể tận dụng cơ hội tăng trưởng do dự án sân bay Long Thành đem lại. Cường Thuận IDICO là một trong 2 nhà cung cấp duy nhất cho cống bê tông đúc sẵn ở thị trường địa phương. Các nhà máy và thiết bị sản xuất cũng đã được khấu hao hoàn toàn. Ngoài sân bay Long Thành, ACBS đánh giá mảng này cũng hưởng lợi từ việc tỉnh Đồng Nai kêu gọi đầu tư 6 dự án phát triển hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, chi phí đầu tư ít nhất 357 triệu USD.

2 Likes

Ối dời ơi, Chuyến này CTI ăn làm sao cho hết: Ngoài sân bay Long Thành, ACBS đánh giá mảng này cũng hưởng lợi từ việc tỉnh Đồng Nai kêu gọi đầu tư 6 dự án phát triển hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, chi phí đầu tư ít nhất 357 triệu USD.

3 Likes
1 Likes

Ngọc kỳ lân ẩn mình trong cát

1 Likes

CTI mới làm xong khu tái định cư của dự án Sân bay long thành. Nhận hết đầu tư công tại Đồng Nai, ăn tất từ bê tông, nhựa, cát, đá gạch, xây lắp, thu phí, giải phóng mặt bằng, tái định cư, nhà xã hội,… tất và tuốt. Còn ai trồng khoai đất này? Các chuyên Za vào mà soi đi.

3 Likes

CTI sẽ là kim cương trong mảng đầu tư công.

CTI thanh khoản đợi này nút thắt quá. Chỉ cần chờ gió đông về là chạy như trận chiến xích bích thôi.