CTI Ngày nhà nước đền bù 1879 tỷ BOT QL91 không còn xa

Vốn hóa CTI hiện đang là 900 tỷ. LNST hàng năm trên 90 tỷ, do phải gánh khoản vay hơn 2500 tỷ nên chi phí tài chính tăng cao, ăn mòn lợi nhuận 2 năm gần đây.
Tuy nhiên, CTI sắp nhận được tiền đền bù BOT QL91. Doanh nghiệp đã bỏ tiền ra làm nhưng nhà nước không cho thu phí gần 3 năm nay, nay Nhà nước đang kiểm toán để xác định chính xác giá trị đền bù. Công việc này tiến hành từ 2022 và nay sắp hoàn thành để trình phê duyệt.
CTI sắp nhận được khoản tiền lớn và chi phí lãi vay giảm mạnh, khiến LNST tăng lên khoảng tầm 200 tỷ/năm. Với mức vốn hóa 900 tỷ hiện tại thì thật là rẻ. ACE không nên bán ra cổ phiếu mà chỉ nên mua vào thêm, vì từ nay tới cuối năm CTI hưởng lợi nhiều từ đầu tư công của Chính phủ và tỉnh Đồng Nai.

CTI Doanh nghiệp đã chịu nhiều thiệt hại khi đầu tư các dự án hạ tầng cho nhà nước trong các năm qua. Năm nay Nhà nước sẽ bù đắp lại các thiệt hại đó.

Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân ĐTC, kỳ họp QH lần này nhất định sẽ phê duyệt các BOT được Nhà nước mua lại, CTI sẽ nhận được đền bù.

Từ nay tới cuối năm, càng ngày bán được càng nhiều đá, doanh thu lợi nhuận càng tăng.
Bán đá một vốn bốn lời.
Các đại gia toàn tranh nhau sở hữu mỏ đá trong siêu chu kỳ đầu tư công này.

Còn hàng ko friend