Cú bứt phá của Vnindex hay màn tắm máu nhà đầu tư ?..../

, , , ,

Nhận định ngày 17/5/2023 - Cú bứt phá của VNINDEX hay màn tắm máu nhà đầu tư?

Ngày 16/5, VNINDEX đóng cửa tại 1065.91 điểm với mức thay đổi tăng không đáng kể: 0.2 điểm so với phiên 15/5. Đi kèm là khối lượng gần 11.300 tỷ đồng. Thị trường đã có phiên làm việc vất vả với sự giằng co của hai phe Bán - Mua. Thừa hưởng khí thế dòng tiền phiên trước, thị trường được bơm lên gần 1069 điểm đầu phiên, rồi lại ép xuống 1064 và cuối phiên kết thúc ở tham chiếu.

Hệ thống AI của DATX hôm nay có phần thận trọng hơn khi báo Trạng thái thị trường ở mức Ổn định, thay vì tích cực như vài phiên trước, tuy nhiên vẫn khuyến nghị nhà đầu tư có thể giao dịch giai đoạn này.

Dòng tiền vẫn tập chung bơm cho các ngành Tài chính, Ngân hàng, Xây dựng và Tiêu dùng. Một số cổ phiếu đáng quan tâm gồm: BMP, PVS, PVC, VDS, FPT, VTP và POW.

Kết luận:

Như nhận định ở phiên trước, VNINDEX đã có phiên giao dịch giằng co trên vùng hỗ trợ 1060 điểm với sự phân hóa lớn, số lượng mã tăng và giảm của cả VNINDEX và VN30 khá tương đồng.

VNINDEX có cơ hội bật tăng trong phiên tới để thử vượt vùng 1070 - 1075 điểm một lần nữa. Nhà đầu tư có thể nhân cơ hội này xả bớt hàng họ cho nhẹ túi và đợi diễn biến tiếp theo tại vùng kháng cự.

Trường hợp xấu thì 1055 điểm cũng là bệ đỡ khá mạnh của thị trường giai đoạn này để anh em có cơ hội nhảy tàu tránh thương đau.

Chúc anh em giao dịch thành công!!!

Đăng ký để nhận 1 tháng sử dụng miễn phí Khuyến nghị đầu tư bằng AI

https://xwealth.datx.vn?inviteCode=5AZX679V0WB

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp

VTP uy tín quá