Cú ngã của những quân cờ domino

, , , , ,

Anh Còi luôn là người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi
Việc chủ tịch FLC - Trịnh Văn Quyết bị bắt là một điều không tưởng đối với nhiều nhà đầu tư chứng khoán lão làng. Bởi việc a Quyết úp bô, bán chui cổ phiếu không phải là một điều gì đó mới mẻ nhưng lần “chui cống” này, bản thân Anh cũng không ngờ mình sẽ bị tóm. Đây là một cú shock đối với nhà đầu tư nhưng là điều tốt đối với thị trường chứng khoán khi đây là tiền đề để lọc sạch thị trường. Những nhóm lợi ích sẽ dần dần bị đem ra ánh sáng và những tay tháo túng cổ phiếu rồi cũng sẽ bị nhắm đến. Thị trường sẽ bước vào giai đoạn mới khi các nhà đầu tư lớn, vốn ngoại quay trở lại thị trường.
Quân Domino thứ 2
Chính là Chủ tịch Tân Hoàng Minh. Việc hủy cọc dự án đất Vàng Thủ Thiêm với mức thiệt hại gần 600 tỷ cho thấy những dấu hiệu sai trái phía sau vị chủ tịch này. Không ai dại gì vứt tiền qua cừa sổ đặc biệt là khoảng tiền lớn như vậy. Chắc chắn chủ tịch ta đã kiếm được 1 khoảng khổng lồ và trích một khoảng bé ra để hủy cọc. Cùng với đó là việc bùa dự án - tài sản để huy động trái phiếu.
Việc này không khác gì trêu ngươi đối với các chính sách của nhà nước. Việc nhà nước siết vấn nạn phát hành trái phiếu doanh nghiệp đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài trước đây. Vậy mà anh có sợ ai, anh thích thì anh làm thôi.
Những quân cờ kế tiếp
Việc tháo túng cổ phiếu và phát hành trái phiếu của doanh nghiệp đã diễn ra trong một thời gian dài mà không được quản lý triệt để. Giờ những sai phạm nổi trội dần hiện ra và chắc chắn phía sau đó còn rất nhiều sai phạm sẽ được đưa ra ánh sáng trong thời gian sắp tới.
Thị trường dần dần chuyển sang những doanh nghiệp có yếu tố cơ bản tốt, những cổ phiếu fomo và bánh vẽ sẽ quay về giá trị thực của nó. Đây là yếu tố giúp thanh lọc lại thị trường và giúp thị trường phát triển hơn trong tương lai.
Phía trước khó khăn nhưng sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

flc1

Vậy là mua thép này, bank này, thuỷ sản này… chủ pic nhỉ :wink:

khó khăn cho dòng bds vs đầu cơ, nhóm cổ cơ bản tốt sẽ hấp dẫn dòng tiền trở lại như mấy nhóm bác nói đến

Vcr múc húc xúc đc ko hay là lên bank chứng thép heo chuối chủ pic

1 Likes

Thép phân than thuỷ sản nông sản nhé

1 Likes

cầm tiền chờ thị trường tạo đáy mua nhóm đầu tư công, vlxd là đẹp nhất.

Cảnh báo : Nếu Ngân hàng không là Bạn của doanh nghiệp thì sao ? Bấm để xem chi tiết…,.