CỰC NÓNG: Thủ tướng yêu cầu sửa đổi quy định về trái phiếu doanh nghiệp, tháo gỡ vốn cho thị trường

,

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương rà soát, sửa đổi quy định về trái phiếu doanh nghiệp.

Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11, Thủ tướng nhấn mạnh thời gian qua, tình hình thế giới tiếp tục biến động nhanh, phức tạp, khó lường với các yếu tố rủi ro ngày càng gia tăng, tác động lớn trên quy mô toàn cầu.

Trong nước, cơ quan chức năng đã có biện pháp chấn chỉnh một số thị trường như thị trường chứng khoán, bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp, thị trường vốn,… Nhưng việc này cũng có tác động nhất định đến các thị trường.

Bên cạnh đó, xuất hiện tình trạng thiếu xăng dầu cục bộ; khan hiếm thuốc, vật tư y tế từng bước được khắc phục nhưng chưa được xử lý dứt điểm; vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh cũng có khó khăn.

Thủ tướng nhấn mạnh bài học kinh nghiệm là càng khó khăn, phức tạp, nhạy cảm thì càng phải bình tĩnh, sáng suốt, kiên trì, kiên định, đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ, chia sẻ cùng nhau, gánh vác trách nhiệm, hết mình với công việc để hoàn thành nhiệm vụ; phát hiện vấn đề nhanh, phản ứng chính sách nhanh, kịp thời và hiệu quả.

2 Likes

Cái chính là GÀN 1 triệu TỶ ĐÃ BÁN giờ giải pháp ntn, Doanh nghiệp giải quyết cái đấy cũng mệt rồi. Tiền giờ HIẾM, nên TIỀN GỬI NGÂN HÀNG ko có, LÃI SUẤT Lên liên tục === TT CHẮC CHẮN SẼ CHỈNH

phải gỡ thôi bác, cấp bách lắm rồi, về giải pháp vĩ mô thì ko giám chém, hi vọng gỡ sớm thôi

1 Likes