Cuộc chiến tâm lý tại ngưỡng 1475 điểm | Kịch bản phiên đáo hạn phái sinh

-Nhận định thị trường:Thị trường tiếp tục ở trạng thái giằng co trước tâm lý thận trọng của NĐT với thanh khoản sụt giảm so với phiên GD trước đó, chỉ số có phiên đi ngang thứ 3 liên tiếp với thanh khoản cao cho thấy lực bán tiếp tục gia tăng và sức ép gia tăng hơn khi nhóm Midcap và Smallcap vẫn chịu áp lực chốt lãi và VN30 thì mất hút với thanh khoản. Nhìn chung đây là vùng giằng co nên những diễn biến trong phiên sẽ khá khó chịu, nhưng đánh là điều khó tránh khi tâm lý NĐT lo ngại các sự kiện diễn tra trong tuần này, nhưng không ảnh hưởng đến xu hướng thị trường.

-Phái sinh: Phái sinh vừa có 1 nhịp cao trào mua thất bại khi dùng dòng tiền từ nhóm ngân hàng để thúc đẩy chỉ số và thoái lui lại về nền giá phiên sáng quanh 1515 điểm.

-Phiên mai: Phiên mai là phiên đáo hạn phái sinh, do đó có thể có những biến động nhất định vào phiên ATC để cân chỉ số. Với động thái giữ được nền trên mốc 1520 thì hiện tại đà Long đang chiếm ưu thế hơn trong ngày đáo hạn. Có thể nhóm Ngân hàng sẽ được khối ngoại dùng để thúc đẩy chỉ số trong phiên GD ngày mai.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trong BẢN TIN NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch từ NGÀY 16/12/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

1 Likes