Cuộc chiến trên đỉnh VNindex giữa: Đông Âu kiếm khách HDB và quái kiệt Bản Địa SHB

Chu kỳ khởi động của giai đoạn 1

1 Likes

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ

1 Likes

Hì tình tĩnh

Tạm thời sang píc mới

1 Likes

Bác bỏ đi đâu thế … ở cho zui… e có niềm đam mê với hdb… vừa đọc bài bác viết thấy bớt lẻ loi

E gà mới nở… vào lúc tt hô bank là banh xác các kiểu … e nhìn con hdb âm mỗi ngày cho tới khi có lãi mà các diễn đàn chả ai nhắc tới nó , cứ như vô hình ấy … may nay thấy bài bác … e ko sợ nó vô hình nữa ùi ui…

Mời anh em tụ tập sang píc mới để cùng nhau nín thở chờ mai quốc hội ấn nút

7 Likes

EIB âm thầm quá bác OTC ơi

Bác còn tin vào 49k tỉ à, sẽ có nhưng mới vòng 1, còn ko biết đến khi nào vòng 2. Cụ chủ pic sau khi vẽ 1 cái game xong lặng lẽ thoát hàng rôi an ủi ace ở lại cầm dài hạn. Yên tâm đến vòng 4 mới biết, mà lúc đó chắc gì hdb, shb

Bạn ơi ko theo dõi SHB, HDB nhưng bạn lại mang tư tưởng trẻ con với chủ top. VD: Xem lại Biểu đồ SHB giá là 27.95, nếu mua vào phiên đó hoặc 2 phiên sau cũng lời nhé. T4, T5 đẩy 2 cây trần còn gì. Bác chủ cũng đã nói ai lướt thì lướt đi. còn HDB từ 29/10 đến nay giá tăng hơn 10%…

Đừng mang thù hằn cá nhân nữa!

3 Likes

Vẫn còn vài người vào mua sau, đang ngơ ngác kìa. Chờ vòng 2

Thì họ xác định dài hạn thì nằm thôi, đợi hưởng quyền cổ tức. SHB giá cổ phiếu từ đầu năm đến nay tăng xấp xỉ 150% còn gì. Đây là năm bị dịch bệnh đấy nhé!

Screenshot_20211116-201347_Chrome

Dài hạn bao lâu, cơ hội là thế nào. Âm nhiều % có cutloss ko. Ô hô

Vòng 2 khoảng 6 tháng nữa theo chủ top, thì bạn nghĩ giá tăng hay giảm so với hiện nay? theo bác chủ thì target là giá 5x.

1 Likes

Em f0 vào Hdb ngày 3/11 giá 25.2, hôm qua e chốt lời giá 29, vị chi 12 ngày lãi 11% đây ạ. Vào sau sai điểm vào thì mã nào chả có lúc kẹp, huống hồ bác vn_otc ko khuyến nghị mua bán, ai quyết vào thì lời ăn lỗ chịu chứ trách ai được ạ.

2 Likes

Đội vào sớm ko phải bàn. Đội đu 28, 29 khéo săp chạm cutloss. Yên tâm giấc mơ chapi, chưa kể bác ấy còn vẽ thêm đội dự bị thì ai được chọn. Ngây thơ lắm

Bác nên đọc lại topic này. Bác chủ cũng chả khuyên bảo ai vào hai mã này cả. Đem câu chuyện Ngân Hàng nói cho vui. Nên mọi người đâu có hỏi điểm cutloss hay điểm bán đâu?

1 Likes

Hihi cổ phiếu nào cũng có lúc kẹp lúc phi bác ạ, bây h bác mắng ng ta lùa gà, ngộ nhỡ 3 -6 tháng nữa hdb, shb phi lên 5x đúng như bác otc nhận định thì bác có vào tạ lỗi ko ạ?!

1 Likes

Bác ấy vẽ câu chuyện khéo quá, không cần khuyên ai mua, toàn tự mua nên không ai trách được. Sau đó kể thêm là có bank dự bị tham chiến, 1 câu chuyện chả ai xác minh được. Sau đó hô chốt hàng báo lái đánh lịch sự, khuyên ai không kịp thì ôm dài hạn. Yên tâm, bank ko sập sâu. Chỉ là ôm lâu thì hơi đắng thôi, mất nhiều cơ hội đó, mấy ông đu sau thì xác định không cut thì cứ ngáo ngơ mấy tháng thôi, đừng lo.

Sợ bác @Songda lại bảo cổ phiếu của a H và c T rớt giá xuống penny hay vùng giá 12 thì lại buồn cười. Thôi bb bác @Songda , mình vào đây hóng tin bác chủ thôi. Sẽ ko phản hồi lại bác nữa đâu!

1 Likes