Cuối cùng vẫn lại về bđs gánh

,

Tổng hợp phiên giao dịch ngày 22/11/2023

CUỐI CÙNG VẪN LẠI VỀ BĐS GÁNH

Phiên giao dịch hôm nay đã hấp dẫn hơn rất nhiều khi là ngày hàng về của phiên thứ 2 đầu tuần mà thị trường đã test MA20 rút lên sau thông tin của VTP. Dù điểm số tăng có hơn 3 điểm và không phải là điểm số cao nhất phiên nhưng điều quan trọng là nhiều mã midcap dẫn dắt đã phá nền giá trước đó của vùng đỉnh 1130 với dòng tiền cực tốt và mở rộng hơn giúp nhà đầu cơ lướt sóng bắt đúng đang ăn mừng trước mắt.

Nhóm BĐS vẫn là món ưa thích của nhà đầu tư và nhóm này khi tăng lại cũng không hề gây thất vọng hôm nay. Mở đầu lead sóng là NVL với thông tin họp gỡ vướng mắc đã dậy sóng nay từ sáng và kết phiên mỹ mã dư trần với thanh khoản khủng gần 68 triệu cổ, chạy theo sau đó là DXG, HDC, HTN, DIG…Màn quay đầu ấn tượng của khung giờ chiều khi có lúc ép giảm hơn 7 điểm lội ngược giúp nhiều mã rút chân và đóng cao nhất phiên như với BĐS khu công nghiệp KBC, SZC, VGC hay nhóm thép quay lại NKG, HSG nhóm chứng khoán SHS, VCI, CTS ngoài ra các cổ đột biến như VOS, GEX… giúp nhà đầu tư hân hoan mở tâm lý hơn.

Nhận định thị trường sắp tới:

VNI thì vẫn đi ngang khung hẹp khi đỗ kết thúc là trên MA10 1110 và dưới MA200 1115 nhưng điều quan trọng là dòng tiền với thanh khoản tốt đang thuyết phục rằng nhiều cổ phiêu sẽ tiếp tục có đỉnh giá cao mới sau khi vượt nền hôm nay. Ngắn hạn nhà đầu cơ vẫn đang có nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận khi trading T+ trong nhịp hồi của VNI đến hiện tại. VNI tuần này sẽ tiếp tục quanh vùng MA200 và vùng 112x kiểm nghiệm nền đỉnh cũ.

Giai đoạn qua chiến lược T+ là đúng khi có thể nhìn thấy rằng màn đấu tranh giữa midcap cố kéo và VN30 đè điểm thì không quan tâm điểm số phải chọn cổ lead xông pha là có ăn. Nhóm ngành vẫn hút là BĐS, chứng, BĐS khu công nghiệp là những ngành đáng chú ý và vẫn có nhiều cơ hội T+.

Cá nhân và room may mắn nay Cổ phiếu khuyến nghị trong phiên HDC giá tốt.

Chúc mọi người cuối ngày bình an @all