Đ𝐈ể𝐌 𝐍𝐇ấ𝐍 đầ𝐔 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐈́𝐍 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐋𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐒𝐎́𝐍𝐆 𝐂ổ 𝐏𝐇𝐈ế𝐔 𝐕𝐇𝐂 - 𝐂𝐓𝐂𝐏 𝐕𝐈̃𝐍𝐇 𝐇𝐎𝐀̀𝐍

image

Ở mảng thuỷ sản, Vĩnh Hoàn (VHC) được mệnh danh là “vua cá tra” tại Việt Nam. VHC cũng là một trong những đơn vị đầu tiên xuất khẩu được sản phẩm cá da trơn qua Mỹ và duy trì doanh số lớn hàng năm. 7 tháng đầu năm 2023, thị trường Mỹ chiếm tới 32% tổng doanh thu của công ty này. Dù vậy, doanh số xuất sang Mỹ liên tục sụt giảm từ đầu năm.

Nguyên nhân do nhu cầu tiêu thụ cá tra tại thị trường Mỹ chưa hoàn toàn hồi phục mạnh so với quý 2/2023, và các nhà nhập khẩu tại Mỹ còn thận trọng, chủ yếu nhập đơn số lượng nhỏ, tích trữ tồn kho trong khoảng 1-2 tháng.

Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu cá tra của VHC sang thị trường được kỳ vọng sẽ có sự hồi phục trở lại trong quý 4/2023 và kéo dài sang năm 2024 khi lượng tồn kho tại Mỹ đã giảm đáng kể và nhu cầu dần hồi phục.

1 Likes

#𝐕𝐇𝐂 - 𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝟏𝟏/𝟏𝟐 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐚́ 𝟕𝟓.𝟗, 𝐭𝐚̣𝐦 𝐥𝐚̃𝐢 𝟏𝟏%

:envelope_with_arrow:Trích cảnh báo giao dịch VHC được gửi về điện thoại Thành viên CK68

  • Phiên 30/11: Mua vùng 68 - 68.8 (hình 1)

:mailbox_with_no_mail:Để nhận cảnh báo giao dịch các cổ phiếu tiềm năng về điện thoại (đầy đủ và không có độ trễ), Nhà đầu tư có thể đăng ký tại CK68

1 Likes

𝐕𝐇𝐂 - 𝐓𝐢́𝐧 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐍𝐚̆́𝐦 𝐆𝐢𝐮̛̃ 𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝟐𝟏/𝟏𝟐, 𝐓𝐚̣𝐦 𝐋𝐚̃𝐢 𝟕%

Phiên 21/12, khi VHC đang giao dịch quanh giá 73, CK68 đã cảnh báo về điện thoại Thành viên tín hiệu nắm giữ tạm lãi 7%.

Trích cảnh báo giao dịch VHC được gửi về điện thoại Thành viên CK68

  • Phiên 30/11: Mua vùng 68 - 68.8

Để nhận cảnh báo giao dịch các cổ phiếu tiềm năng về điện thoại (đầy đủ và không có độ trễ), Nhà đầu tư có thể đăng ký tại logo CK68

1 Likes