Đà Lạt Giải Pháp Tập Luyện, Nâng Cao Vóc Dáng Cho Người Bận Rộn

Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập như mọi người ? Hay bạn thường quay cuồng với công việc, tập luyện thể thao dường như không có “chỗ” trong thời gian biểu của mình? Đó là một trong những mối nguy hại đến sức khỏe mà bạn không hề hay biết. Nếu bạn quá bận rộn, nhưng bạn vẫn mong muốn có vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe, thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn. Minh sẽ chia sẽ cho bạn đọc phương pháp tập luyện vừa hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ và giảm cần vừa tiết kiệm thời gian chỉ với 18 phút 1 buổi.

Giải pháp tập luyện nâng cao sức khỏe và tiết kiệm thời gian

Chỉ 18 phút tập mang lại hiệu quả tương đương với 3 tiếng vận động truyền thống. Đúng vậy bạn không nghe nhầm đâu! Đây là công nghệ EMS mới - phương thức sử dụng xung điện để tác động vào sâu bên tong các nhóm cơ khiến chúng hoạt động nhiều hơn và đốt calo hiệu quả. Có thể nói tập EMS là xu hướng tập luyện đột phá mới dành cho những người bận rộn quan tâm đến sức khoẻ và dáng vóc của mình nhưng không muốn dành quá nhiều thời gian tại phòng tập.

EMS Training mô phỏng hoạt động của hệ thần kinh trung ương, kích hoạt đến các lớp cơ bằng cách tạo ra các xung động bên ngoài, buộc các cơ bắp phải điều hoà, hoạt động phối hợp và tăng cường sức mạnh. Với tập gym thông thường, bạn sẽ phải dành thời gian cho mỗi bài tập của từng nhóm cơ riêng biệt như bài tập cơ bụng, bài tập cơ mông, đùi, tay … vì vậy mỗi buổi tập kéo dài 1-2 tiếng mới có thể đạt được hiệu quả như ý, chưa kể những rủi ro đau cơ, mệt mỏi do tập dưới cường độ cao.Tuy nhiên với EMS dưới tác động của xung điện, không chỉ các nhóm cơ lớn mà ngay cả lớp cơ bên dưới cũng được kích thích, bạn chỉ cần bỏ ra từ 18-25 phút luyện tập có thể mang lại tác dụng tương đương với 3 tiếng vận động truyền thống.

Tập ems trong bao lâu?

Với những người bận rộn công việc thì thời gian rất quý báu. Vậy tập ems chính là giải pháp hiệu quả khắc phục được cơ thể không rắn chắn cũng như chỉ tốn 18 phút 1 buổi. Vậy tập ems bao nhiêu buổi hiệu quả? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khác hàng thắc mắc. Với tập EMS sẽ tác động toàn thân nghĩa là tất cả các bộ phận đều được hoạt động kết hợp với các bài tập cơ bản giúp người tập đạt hiệu quả tối đa. Với 18fit thì thời gian luyện tập sẽ là buổi 1 tuần và 18 phút 1 lần.

Khi cơ thể hoạt động nhiều cần có thời gian để cơ nghỉ ngơi và phục hồi thế nên nên tập ems quá nhiều buổi cũng không tốt bởi có thể gây ra chấn thương .Ngoài ra bạn sẽ cảm nhận thấy những thay đổi tích cực từ cơ thể mà mà EMS mang lại chỉ vẻn vẹn sau 3 tháng tập luyện:

  • Săn chắc cơ thể và đốt calo thần tốc. Mỗi lần tập chỉ 20 phút, mỗi tuần chỉ tập 2 lần. tác động vào từng nhóm cơ mong muốn, giúp điều chỉnh tỉ lệ cơ thể lý tưởng nhất
  • Bài tập không nặng như các loại hình vận động truyền thống, cả liệu trình chỉ như một khoá massage.
  • Giảm đau lưng - cổ - vai -gáy và thư giãn toàn cơ thể tuyệt vời, tái tạo năng lượng hứng khởi cho ngay cả một cơ thể rệu rã nhất.
  • An toàn tuyệt đối và loại bỏ triệt để nguy cơ chấn thương khớp và gân cho ngya cả người cao tuổi