DAH => x3 tài khoản rẻ nhất tam sàn, không vào xem rồi đổi số tại sao nghèo

Các cụ nhặt mà cất tủ
Sau khi DAH chuyển đổi thành công quý 3 lãi 14 tỉ trong khi dịch căng bao nhiêu ông lỗ
Tháng 10 lợi nhuận 12 tỉ
Tháng 11 lợi nhuận hơn 20 tỉ
Tháng 12 là dịp Giáng Sinh lợi nhuận sẽ khủng hơn nhiều
Quý 4 lợi nhuận phải gần 70 tỉ

May Plaza diện tích mặt sàn 3ha:
Cũng cấp phòng nghỉ
Dịch vụ karaoke
Dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách đoàn
Tiệc cưới

Núi Cốc Resort:
60ha, chuẩn bị bán và xây biệt thự. Mỗi căn bán 30 tỉ khu 60ha này đem về lợi nhuận bao nhiêu các cụ.
Hiện tại đang vận hành thu tiền

Cứ nhặt rồi cất đi. Cuối năm có quá lớn.

Các thím không nhặt sớm đợi trần như C4G lúc giá 11, như CEO giá 10. Lúc phi các cụ vào đua lệnh.

Tiền ngoài nhiều lắm, chỉ là đang đợi thôi vì chưa dám. DAH thì hàng ít lắm, giá này thì bác nào cũng giữ hết vì quá rẻ. Bác gom đủ chưa?

Các thím đừng nhìn chỉ số cứ cổ làm ăn tốt giá rẻ mà gom rồi cất tủ.

Nay chả thấy cụ nào bán DAH mấy, khả năng nhốt nhiều rồi.

Khách sạn Đông Á (DAH) đạt hơn 20 tỷ đồng lợi nhuận trong tháng 11, chuẩn bị kinh doanh mùa Giáng sinh và năm mới

Tác giả Thu Hương

01/12/2021 08:00

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn khách sạn Đông Á (DAH) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11/2021, theo đó, doanh thu đạt 130 tỷ đồng và lợi nhuận đạt trên 20 tỷ đồng.

Như vậy, sau 11 tháng năm 2021, DAH đã thực hiện 533 tỷ đồng doanh thu và trên 40 tỷ đồng lợi nhuận.

Đối mặt những khó khăn thách thức bởi làn sóng Covid-19, DAH tái cơ cấu hoạt động kinh doanh, cải tạo cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn cao, kinh doanh đa ngành đã tạo ra những bước đột phá về hiệu quả kinh doanh. Trong những tháng cuối năm, Khách sạn May Plaza do DAH vận hành liên tục đón các đoàn khách mới tổ chức các sự kiện hội nghị lớn của các cơ quan ban ngành.

Không gian thưởng thức trà chiều vừa mới khai trương đã điểm nhấn thu hút khách hàng đến với May Plaza.

Ban lãnh đạo DAH kỳ vọng sẽ thực hiện vượt kế hoạch kinh doanh đã đề ra trong năm 2021 để tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022.

Thời điểm này, Khách sạn May Plaza cũng đang rộn ràng chuẩn bị đón một mùa giáng sinh năm mới ấm áp với nhiều hoạt động và không gian được bài trí với những sắc màu lung linh. Kính đón chào quý khách đến với Khách sạn May Plaza để tận hưởng không khí giáng sinh và đón chào năm mới 2022 với nhiều sự kiện đặc biệt.

CTCP Tập đoàn Khách sạn Đông Á (DAH) ước đạt 12 tỷ đồng lợi nhuận tháng 10, chuẩn bị cho bước phát triển mạnh mẽ

Tác giả Thu Hương

04/11/2021 13:56

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn khách sạn Đông Á (DAH) sau giai đoạn tái cơ cấu đã ổn định hoạt động kinh doanh, tạo đà cho bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo.

Năm 2021, tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong tình hình dịch bệnh diễn ra trên cả nước hết sức phức tạp, nhưng với sự nỗ lực và điều hành sáng suốt của Hội đồng quản trị DAH, Công ty đã đạt kết quả kinh doanh khả quan quý III với lợi nhuận đạt trên 15 tỷ đồng,.

Trong tháng 10, hoạt động kinh doanh tiếp tục phát triển theo hướng đạt hiệu quả ngày càng cao, DAH đã đạt doanh thu 100 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 12 tỷ đồng trong tháng. Kết quả này một lần nữa khẳng định, hoạt động tái cơ cấu là đúng hướng và sự phát triển của công ty phù hợp với thị trường, hứa hẹn triển vọng sẽ mang lại hiệu quả ngày càng cao cho cổ đông.


Hội diễn văn nghệ đánh dấu sự vượt bậc của kết quả kinh doanh tổ chức tại May Plaza Hotel trong ngày kỷ niệm thành lập Hội liên hiệp hội phụ nữ Việt Nam (20/10).

Khách sạn May Plaza, do DAH sở hữu và quản lý vận hành đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tạo mọi không gian nghỉ và sinh hoạt dành cho khách hàng để có được sự trải nghiệm tốt nhất.

Tại thời điểm này, do ảnh hưởng của dịch bệnh và công tác kiểm soát dịch bệnh nên nhu cầu lưu trú của các chuyên gia nước ngoài tại Thái Nguyên tăng cao và thời gian lưu trú kéo dài hơn. Vì thế, công suất phòng của khách sạn tăng cao. May Plaza Hotel tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng đa dạng dịch vụ phục vụ và thu hút khách hàng.

Một hoạt động nổi bật sắp tới là May Plaza Hotel sẽ khai trương không gian cafe, trà chiều vào ngày 6/11/2021 để đem đến cho quý khách một tiện ích, một trải nghiệm mới.

Lễ khai trương được diễn ra với nhiều hoạt động văn nghệ chào mừng với sự tham gia của các khách mời, Ban giám đốc khách sạn và toàn thể cán bộ nhân viên khách sạn chào đón một không gian mới đầy sắc màu phục vụ cho khách hàng đến nghỉ và sử dụng dịch vụ khác của May Plaza Hotel.

Để chào mừng không gian mới, May Plaza Hotel có những ưu đãi dành cho khách hàng tham dự: Giảm giá 20% trên mỗi hoá đơn tặng kèm các voucher khuyến mại tại nhà hàng, hầm rượu May Plaza.

1 Likes

Em đã gom đủ 90.000. Xong rồi giờ thím nào chưa có thì gom. Em xong rồi đợi hết tháng 1 2022 chốt.

Bác đợi DAH bán biệt hự ở 60ha Núi Cốc Resort rồi chốt lên đó làm 1 căn à? :smiley:

Show tài khoản xem, đánh chứng mõm à?

@Investor168 SHI bác còn hàng ko, thủng đáy rồi kìa

Lên 3x em cho cụ xem.

em vẫn giữ nhưng DAH đang ngon giá tốt. Nên vào gom DAH.

DAH là miếng bánh khá ngon hiện tại . tỉnh thái nguyên đang phát triển rất mạnh, khu du lịch hồ núi cốc được đầu tư lớn . khách nước ngoài lưu trú và tiêu tiền ở thái nguyên đang rất đông . Thái Nguyên có TNG, THN tăng phi mã.

múc 11 hả, về 7 nhé.kk

Giờ này còn ai bán là bị nhốt đánh lên 3x luôn, tin tốt bơm liên tục. Sắp có Game lớn.

Về 70 đấy thím. Đừng đùa với DAH còn khủng hơn CEO. Lên 70 như IDJ luôn.

về 7 trước đã. nhỉ?

Anh Soros nay chém ác thế :grinning_face_with_smiling_eyes:

Để thị trường trả giá thôi. ANh em mình có muốn hô lên mà thị trường đạp xuống thì cũng chịu.
Nhưng tiềm năng tốt thì nó lại quay lại nhanh thôi.