Đãi cát tìm vàng: Cổ phiếu nhỏ nhưng tiềm năng quá lớn!

,

Các người anh chị em thiện lành ạ, đã lâu rồi tôi ít lên diễn đàn để phân tích hay trao đổi đánh giá, phân tích về cổ phiếu. Nhân buổi trò chuyện trên Zoom và phát video trên nền tảng Youtube.
Các anh chị em thiện lành hãy tìm hiểu về hai mã chứng khoán CMS và HU4. Những thay đổi khủng khiếp sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới với tiềm năng quá lớn.
Một số gợi ý sẽ giúp các anh chị em thiện lành cảm nhận và gợi mở những cánh cửa mới:

  • Dự án đất vàng 20,6ha của CMS vừa ký cho đất xanh bán chỉ là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới, anh chị em thiện lành hãy tìm hiểu người đứng sau thâu tóm CMS và đại dự án 300 ha cạnh khu công nghiệp Cẩm Khê để thấy tấm áo đủ rộng đang chờ thay cho CMS.
  • Tháng 9 tới đây HU4 thay chủ tịch và những ách tắc, lùm xùm chuyện bán 2 giá đã được tổng cty giải quyết dứt điểm. Các ace thiện lành hãy tìm hiểu xem:
    Chủ tịch mới là ai đã gây dựng sự nghiệp ở đâu và gia thế của anh ấy, tại sao là người được chọn để vực dậy uy tín cho tổng cty sau vụ thuế vừa qua !
    Đồng thời sẽ cần 1 chuyến review để biết được tận mắt HU4 sắp tới tung ra bán và cho thuê 4 dự án đã đủ điều kiện gồm những vị trí nào, quy mô ra sao ?
    Tại sao các người anh em thiện lành sẽ thấy doanh thu và lợi nhuận hạch toán theo cơ chế mới sẽ khiến số đông phải hú hét.

Trên đây là những gợi ý nhỏ cho các câu truyện lớn phía sau, chỉ đơn giản cơ hội cho những nhà đầu tư thông minh, những người bạn, người anh chị em thiện lành hãy tin và làm theo chỉ dẫn khi thời cơ chín muồi để làm giàu với CMS + HU4 đã tới. Nếu còn băn khoăn hãy đứng ngoài để chiêm nghiệm thêm, chúng ta sẽ còn gặp lại ở những chặng đường dài khi rất nhiều hành trình huyền thoại đã có lịch trình cụ thể !

29 Likes

Đã xem video của thầy sáng nay, tuần tới nhiều mã rực rỡ quá thầy ơi !

14 Likes

Lúc nào cũng tiên phong nhỉ ?

13 Likes

Em lót dép hóng tin.
Tuần sau nhiều việc đi xa, thầy nghỉ sớm đi ạ !

9 Likes

Ôm chặt cổ đất hết chu kỳ thôi anh

9 Likes

NVL, DIG, PDR, L14 + …hàng khủng sắp tới !

7 Likes

khả năng về đỉnh tháng 8 năm ngoái đó bác .Dòng chứng nó về tới đó rồi .BDS chác chạy theo kịp

5 Likes

Chu kỳ tiền rẻ đến, cổ đất giờ đúng chân sóng. Ngon quá bác !

8 Likes

bẳt đầu giống cổ thép năm 2016 :smiley:

8 Likes

Hàng thửa vào form rít CE tít mù

5 Likes

Toàn hàng ngon được thầy chỉ điểm: CMS quá thơm khi có đại gia Nguyễn Đức Hưởng chống lưng. Tìm hiểu thêm về HU4 và chờ tin anh Thắng con chú Quân thay ông Hiệp thì múc và mời thầy vào HĐQT chia bánh to cho hoành tráng

3 Likes

Hình như CMS có đại gia bên LBP đứng sau phải ko a?

4 Likes

Con HU4 trc cũng ăn nhưng chờ hơi lâu nên em cho bay rồi. Chắc đợt tới xem vào lại

4 Likes

Làm gì có LBP nào, chú em nghe câu được câu ko trên youtube hả bưởi ?

5 Likes

Cảm ơn bác đã chia sẻ, lại phải săn.

5 Likes

7 Likes

Cảm ơn bác, đã thêm 2 em nó vào giỏ hàng !

4 Likes

Các người anh em thiện lành hãy xem video dưới đây, nên đến tận nơi tìm hiểu và hạn chế hỏi những câu ngu ngơ loãng topic:

13 Likes

Tuần sau cổ đông NVL toác mồm

5 Likes

Cảm ơn Thầy đã chia sẻ cổ phiếu BĐS vẫn đang ở chân sóng

6 Likes