Đại diện truyền thông của Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về việc kêu gọi đầu tư sinh lời, "lùa gà" chứng khoán

Sau thông tin không đúng sự thật, đại diện truyền thông của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có thông báo chính thức.

Mới đây, trên trang Facebook từ công ty quản lý nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa có bài đăng lên tiếng chính thức về việc hình ảnh của nữ nghệ sĩ bị sử dụng trái phép trên các trang mạng xã hội, kêu gọi tham gia đầu tư.

Theo đó, những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đang được sử dụng tràn lan sau khi cô tham gia một chương trình đầu tư chứng khoán vào tháng 8/2022. Tuy nhiên, hiện nay, những hình ảnh này đang bị cắt ghép nhằm mục đích trục lợi cá nhân bất chính.

Sau thông tin không đúng sự thật, đại diện truyền thông của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có thông báo chính thức.

Thời gian vừa qua, một số cá nhân, tổ chức đăng tải và sử dụng trái phép, xuyên tạc đoạn talkshow của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế; nhưng lại đang được cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học, lớp học đầu tư tiết kiệm" - phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.

Thêm vào đó, Công ty Light On (đại diện truyền thông của nữ diễn viên) cho biết đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt về hình ảnh của Lan Ngọc cũng như ảnh hưởng đến những người đang tin tưởng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong thời gian qua.

Công ty chỉ nhận lời hợp tác để diễn viên Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín; hoàn toàn NÓI KHÔNG với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm,… Thông qua bài viết này, công ty cũng như nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hi vọng khán giả sẽ tỉnh táo để không bị những tổ chức thiếu uy tín này lừa đảo” - phía công ty Lan Ngọc cho biết.
Nguồn

Mấy cô showbiz sống nhờ sự biết đến của công chúng. Nên thấy chỗ nào được công chúng thi nhảy vào để được để ý đến. Một số cô showbiz kheo đầu tư này nọ cũng là để nổi tiếng thôi. Nghe theo họ thì thà nghe theo mấy cô broker còn hơn.

1 Likes

nghe méo gì mấy con showbiz, rồi con hoa hậu da đen được mời lên hô con HUT còn lên ko

Em Hân hoa hậu lên hô HUT từ 40 giờ còn 15 .