Đại sóng thần đầu tư công - HHV, LCG Khi cọp gầm

Pác có thông tin gì về chia cổ tức năm 2021 k? 2019 và 2020 thì không chia rồi

Họp xong dhcd ra thông báo thể … cái gì cũng rõ quá sao đến phần mình … kkkk

1 Likes

pm riêng đi pác :slight_smile: đa tạ đa tạ

Bác phải kiên nhẫn ko là hỏng chuyện … :smiley:

ok ok :slight_smile: tiếp thu ý kiến :slight_smile:

1 Likes

Gà em mãi mới đúc được cái sợi dây kinh nghiệm đấy …. Ko phải có nhiều xiềng mà có được đâu … nó còn quý hơn kim cương kkk :smiley:

Xiềng mất đi lại kiếm lại được, kiên nhẫn mất đi ko bao giờ lấy lại được …phải tu luyện

1 Likes

Ngày mai hai con hổ sẽ gầm vang khắp rừng xanh, để cho mọi sv thấy sức mạnh của hổ là ntn …. :smiley:

Tại sao bđs lại tăng thế ối rồi vì đầu tư công đấy ko có đường xá hạ tầng đất tăng thế éo nào được …

Còn nhiều ông nói vật liệu xd tăng giá làm giảm lợi nhuận của hai hổ hhv lcg lại là éo hiểu về xd và vốn ngân sách nhà nước vì để đẩy nhanh đầu tư công cp còn ra cơ chế đặc thù thanh toán khối lượng chỉ trong 1 ngày nữa kia kìa …. Hợp đồng thi công thường nhà nước cho điều chỉnh giá với các danh mục vật liệu chiếm tỷ trọng lớn … bởi vậy nó chẳng ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận ….

Mà ngược lại hhv lcg lại tăng thêm lợi nhuận nếu làm tốt được giao tiếp các gói khác mà chẳng ông nào chen chân vào được …

Khả năng tăng trưởng nay đến 2025 của hhv lcg sẽ có những đột phá về lợi nhuận nhờ hưởng lợi về sóng đầu tư công đợt này …

Đây vtv1 20h30’ phóng sự đầu tư công cao tốc Bắc - Nam đây

Cá nhân nhận định HHV là một doanh nghiệp tốt. Bản lĩnh và thức thời. Nhìn chiến lược phát triển của ban lãnh đạo là thấy. Nên mua, tăng tỷ trọng và thích hợp nắm giữ. Sắp tới quyền mua và năm nay tăng vốn ầm ầm

1 Likes

Chuẩn luôn bác HHV có phong cách làm việc chuyên nghiệp và khát vọng lớn …. Sóng thần đầu tư công là một cơ hội ngàn năm có một giúp các dn hạ tầng tăng trưởng … dn chuyên nghiệp như hhv xứng đáng là con hổ hạ tầng …

Lcg có lẽ sẽ là con hổ thứ 2

1 Likes

Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng

14:12 | 24/03/2022[
Chia sẻ
](javascript::wink:

Bộ Xây dựng đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố xác định, công bố giá vật liệu xây dựng, thiết bị công trình, chỉ số giá xây dựng, tránh các hiện tượng đầu cơ, thổi giá.

Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Việt Hùng/Vietnam+)

Trước tình hình giá cả nhiên liệu, vật liệu xây dựng nhiều biến động, Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, đề nghị xác định, công bố giá vật liệu xây dựng, thiết bị công trình, chỉ số giá xây dựng.

Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thời gian qua mặc dù nhiều địa phương đã tổ chức xác định giá xây dựng, chỉ số giá xây dựng bám sát diễn biến của thị trường và công bố kịp thời, theo định kỳ hàng tháng. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số địa phương xác định giá xây dựng, chỉ số giá xây dựng theo quý, công bố chậm, chưa bám sát diễn biến giá thị trường. Nhiều danh mục công bố còn thiếu một số vật liệu xây dựng chủ yếu…

“Nếu tình trạng trên còn kéo dài sẽ gây khó khăn, vướng mắc cho công tác lập, quản lý chi phí đầu tư xây dựng, hợp đồng xây dựng của các chủ thể liên quan, ảnh hưởng tiến độ thực hiện và công tác giải ngân của các dự án,” Bộ Xây dựng nhấn mạnh.

Trước tình hình nêu trên, Bộ Xây dựng đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo Sở Xây dựng tập trung thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định để công bố chỉ số giá xây dựng, giá vật liệu xây dựng, thiết bị công trình trên địa bàn và tiếp tục thực hiện các giải pháp phù hợp.

Đặc biệt, Bộ Xây dựng lưu ý, ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố cần chỉ đạo các cơ quan liên quan thường xuyên theo dõi, bám sát diễn biến của thị trường xây dựng để kịp thời cập nhật, điều chỉnh công bố giá vật liệu xây dựng, chỉ số giá xây dựng cho phù hợp mặt bằng giá thị trường, tránh các hiện tượng đầu cơ, thổi giá.

Đối với các loại vật liệu chủ yếu, có biến động nhiều, các địa phương cần tổ chức xác định, công bố giá vật liệu xây dựng, hàng tháng, đáp ứng yêu cầu quản lý chi phí đầu tư xây dựng, hợp đồng xây dựng trên địa bàn theo đúng quy định của pháp luật.

Đối với các dự án, công trình được thực hiện theo cơ chế đặc thù như dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chủ động giao nhiệm vụ cho Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ về quản lý đầu tư xây dựng trên địa bàn; đáp ứng yêu cầu về quản lý chi phí đầu tư xây dựng cho từng gói thầu, dự án thành phần.

Cùng với đó, các địa phương cần tăng cường, nâng cao chất lượng công tác dự báo về khả năng cung - cầu trên địa bàn; về biến động giá nhất là đối với các loại vật liệu xây dựng chủ yếu, chiếm tỷ trọng lớn trong chi phí đầu tư xây dựng đối với các dự án đang hoặc sẽ thực hiện trên địa bàn; khắc phục các trường hợp thiếu hụt nguồn cung trên địa bàn, tránh tình trạng lợi dụng khả năng cung - cầu để đầu cơ, tăng giá, trục lợi.

“Trong quá trình triển khai, nếu phát sinh vướng mắc, đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương kịp thời phản ánh về Bộ Xây dựng để được hướng dẫn,” đại diện Bộ Xây dựng nhấn mạnh.
Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng (vietnambiz.vn)

“Đèo Cả sẽ là đích đến trong hành trình của em”

21/03/2022

Xin giới thiệu tới lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ, nhân viên và quý đối tác cảm nhận của sinh viên Lê Thị Mỹ Duyên, lớp D18KX1 khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng trường Đại Học Xây dựng Miền Trung (MUCE) sau chuyến tham quan công trình hầm Cù Mông, Đèo Cả, Cổ Mã và dự tọa đàm “Liên kết phát triển nguồn nhân lực” do Tập đoàn Đèo Cả tổ chức.

Đoàn trường MUCE tham quan phòng truyền thống tại TMC Đèo Cả

"Khi được biết là bản thân mình sẽ được góp mặt cùng các thầy cô và các bạn tham gia chương trình do Đèo Cả tổ chức thì em đã cảm thấy mình đã rất may mắn và tự hào về việc được tham gia cùng đoàn. Em rất trông chờ đến ngày được đi và mọi thứ Đèo Cả chuẩn bị để tiếp đón các trường về tham dự làm em cảm thấy bản thân đã chờ đợi một điều rất xứng đáng.

Mỹ Duyên tại cửa hầm Đèo Cả

Đặt chân đến địa điểm tổ chức chương trình là resort FLC Quy Nhơn em thực sự vỡ oà trong hạnh phúc, Tập đoàn Đèo Cả đã chuẩn bị mọi khâu từ chuyên chở đến nơi ở và những bữa tiệc đều chỉn chu, ân cần. Là một người con Phú Yên đã đi qua hầm Cù Mông và hầm Đèo Cả nhưng em chưa có cơ hội được đặt chân đến Trung tâm điều hành và khi có cơ hội được tham quan thì em thật sự được mở rộng tầm mắt bởi quy mô hoành tráng. Không chỉ vậy, em còn được thấy cách làm việc của các thành viên trong Tập đoàn rất đoàn kết và thân thiện. Ngay lúc đó, em chỉ nghĩ là ước gì mình cũng được là một thành viên của Tập đoàn thì thật tự hào biết mấy.

Không những thế, qua buổi toạ đàm “Liên kết phát triển nguồn nhân lực” diễn ra vào sáng 19/3, được giao lưu và tiếp thu thêm kiến thức về Tập đoàn và những thành tựu mà tập đoàn đã mang lại cho xã hội, em càng khẳng định trong lòng: Tập đoàn Đèo Cả sẽ là đích đến trong hành trình của em. Thật sự em rất hâm mộ phong thái của Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng và các vị lãnh đạo cấp cao trong Tập đoàn. Mọi người cho em thấy được em phải cố gắng và ra sức học hỏi hơn nữa để đạt tới mục tiêu của mình.

Lời cuối em xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Đèo Cả đã cho em có cơ hội giao lưu học tập cùng các bạn sinh viên của 15 trường Đại học đến từ 3 miền Tổ quốc”.

TT

1 Likes

Tự hào và biết ơn

21/03/2022

Đó là chia sẻ của bạn Khánh Vân, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau khi đi tham quan các công trình do Tập đoàn Đèo Cả xây dựng, quản lý vận hành là hầm Cù Mông, Đèo Cả, Cổ Mã.

Khánh Vân nói: “Ngay khi được đặt chân tới các công trình giao thông hầm Cù Mông, hầm Đèo Cả em thực sự choáng ngợp, lúc đó trong em dấy lên niềm tự hào, sau niềm tự hào đấy là sự biết ơn, bởi chính con người tại Tập đoàn Đèo cả đã luôn nỗ lực hết mình, tạo ra giá trị kinh tế - xã hội cho con người ở trên mảnh đất này”.

Khánh Vân - Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội

Ngày 18/03/2022, Tập đoàn Đèo Cả tổ chức tham quan dự án hầm đường bộ Cù Mông thuộc địa phận Bình Định - Phú Yên và dự án hầm đường bộ Đèo Cả thuộc địa phận Phú Yên - Khánh Hoà.

Chuyến tham quan có sự tham gia của hơn 200 thầy, cô giáo, các sinh viên tiêu biểu của 15 trường đại học trên toàn quốc: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội, Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải, Trường ĐH Xây dựng Hà Nội, Trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự, Trường ĐH Công nghiệp Vinh, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV, Trường ĐH Xây dựng Miền Trung, Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung, Đại học Quy Nhơn, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh…

Đoàn tham quan

Những chuyến xe đầu tiên xuất phát từ Quy Nhơn đưa thầy và trò tới hầm Cù Mông, hầm Đèo Cả và Trung tâm Điều hành hai hầm để tham quan, quan sát cách vận hành hầm của cán bộ cũng như công nghệ hiện đại mà Đèo Cả đang áp dụng.

Trong chuyến tham quan, các em sinh viên và thầy cô giáo được nghe lãnh đạo và người lao động Đèo Cả giới thiệu về sản xuất kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt là giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn, nơi xuất phát điểm là mảnh đất Phú Yên xinh đẹp nhưng khó khăn về kinh tế do vị trí địa lý bị “chặn” bởi đèo Cù Mông và đèo Cả.

Trong chuyến đi, các em sinh viên đã được nghe và hiểu quá trình hoạt động của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả vực dậy Hợp tác xã thua lỗ trở doanh nghiệp đứng đầu địa phương và phát triển vương tầm thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, tổng thầu thi công hạ tầng giao thông. Đèo Cả cũng là doanh nghiệp đầu tiên tiên phong thực hiện các dự án yêu cầu kỹ thuật cao như Hầm Đèo Cả, Cù Mông, Hải Vân 2…

Ngoài việc làm hầm, Tập đoàn Đèo Cả còn “dấn thân” sang các lĩnh vực mới như làm đường cao tốc, cầu, hầm đô thị… Đèo Cả đã giải cứu thành công nhiều dự án gặp khó khăn, liên quan đến các vụ án hình sự, đi vào ngõ cụt như Bắc Giang - Lạng Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận…

Ông Trần Đình Trọng - Phó trưởng khoa Cầu đường - Đại học Xây dựng Hà Nội

Trong khuôn khổ chuyến đi, các em sinh viên không khỏi phấn kích khi được trực tiếp xem mũi khoan đầu tiên, những tảng đá được lấy từ tim của các hầm, hình ảnh các công trình hùng vĩ… tại phòng lịch sử tại TMC Đèo Cả. Sự háo hức khám phá về vùng đất mới, kiến thực mới, cùng với sự giải thích của cán bộ nhân viên đã thực sự giúp cho các sinh viên hiểu rõ hơn về các công trình xuyên núi. Chuyến đi thực tế này đã phần nào các sinh viên, thầy cô hiểu hơn về doanh nghiệp Đèo Cả.

Ông Nguyễn Viết Thanh - Phó trưởng khoa Công trình - Đại học Giao thông vận tải

Thầy Nguyễn Viết Thanh - Phó Trưởng khoa Công trình, Trường Đại học Giao thông Vận tải cũng trải lòng: “Qua sự tìm hiểu của tôi về Tập đoàn, tôi thấy môi trường làm việc ở đây rất năng động, có nhiều lãnh đạo trẻ tuổi, tôi rất mong muốn các sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải có thể làm việc ở môi trường chuyên nghiệp như doanh nghiệp Đèo Cả”.

Ông Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh

Hầm Đèo Cả, hầm Cù Mông là một trong những hạng mục của dự án đầu tư xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả - Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên và tỉnh Khánh Hòa bao gồm hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã, hầm Cù Mông và hầm Hải Vân, với tổng mức đầu tư 26,154 tỷ đồng. Đây là công trình khởi sự của Tập đoàn Đèo Cả về lĩnh vực hạ tầng giao thông.

Trà My

HHV đã có thông tin ĐHCĐ nhé bà con … nhớ nêu kiến nghị với anh Hoàng chia cổ tức nhé bà con, a nhây quá ko cập nhật thông tin cổ đông gì hết… :smiley:

Thiên hạ đang sợ vật liệu xây dựng tăng nhanh làm ảnh hưởng đến lợi nhuận xd đtc … là cơ hội giá rẻ tài sản để ta cất tủ … hhv chỉ tiêu lợi nhuận năm 2022 đạt 35% … con số ấn tượng trong thời kỳ lạm phát tăng cao …lcg thì ký hàng tá hợp đồng nghìn tỷ trong nửa cuối năm 2021 thì lợi nhuận 2022 sẽ được ghi nhận …. Sóng đầu tư công siêu khủng hai em nó dự kiến tăng trưởng doanh thu 5 năm nữa … nền tảng tốt , đổi mới sáng tạo , đội ngũ tốt … ko lý do gì để ko kỳ vọng hai em nó là hổ hạ tầng…

Chào đón siêu sóng thần đầu tư công …. Cho quý 2 …đâu tư công là thiên thời ko thể chống lại siêu sóng thần

Lcg c4g hvv mãi đỉnh

1 Likes

Hàng giá trị …. Thời của đại sóng thần đầu tư công ko ai cản nổi, chống lại thiên thời chỉ có chết mất xác …