Đằng sau lọ mỹ phẩm nội địa "đắt nhất Việt Nam": 600.000 đồng cho 10ml khách vẫn tranh mua, chủ thương hiệu dành cả thanh xuân để xóa định kiến đồ Việt là "kem trộn"

Skinlosophy là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam, ra đời với mục tiêu tối ưu hóa những bài thuốc Đông y của dân tộc và kết hợp chúng với các thành phần Tây y hiện đại, từ đó tạo ra bộ sản phẩm thật khác biệt trên thị trường, đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người không chỉ về mỹ phẩm Việt, mà còn là nông sản, ngành khoa học Việt Nam. Hai founder của Skinlosophy là Đỗ Duy Khánh và Đinh Phương Anh - một dược sĩ nhà 3 đời làm Đông y. Khi Skinlosophy ra đời, 90% thị trường là sản phẩm nước ngoài, 10% còn lại là mỹ phẩm bình dân ở siêu thị. Thứ không đong đếm được chính là kem trộn, nghĩa là lúc đó ngành mỹ phẩm rất tai tiếng.

Thông tin chi tiết: https://cafef.vn/dang-sau-lo-my-pham-noi-dia-dat-nhat-viet-nam-600000-dong-cho-10ml-khach-van-tranh-mua-chu-thuong-hieu-danh-ca-thanh-xuan-de-xoa-dinh-kien-do-viet-la-kem-tron-188240211180334085.chn

8 Likes