Danh sách cổ phiếu đạt hiệu quả cao bởi AI của DATX tính đến 31/05/2024

, , , , , , , , ,

Danh sách cổ phiếu đạt hiệu quả cao bởi AI của DATX tính đến 31/05/2024

DATX đã thống kê các cổ phiếu và nhóm ngành mang lại hiệu quả tốt nhất trong số 387 mã cổ phiếu trong 21 nhóm ngành. Với các mã cổ phiếu xuất hiện trong danh sách này thì bạn có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn khi có tín hiệu từ AI

Khi nói đến đầu tư chứng khoán, việc lựa chọn cổ phiếu tiềm năng luôn là một nghệ thuật cần sự phân tích sâu sắc và cập nhật liên tục. Nhận thức được điều này, DATX đã phát triển một phương pháp thống kê để chọn ra những cổ phiếu đạt hiệu quả cao khi giao dịch cùng AI mà bạn nên đưa vào danh mục đầu tư theo AI, dựa trên kết quả giao dịch từ hệ thống AI của DATX từ đầu năm 2024 đến ngày 31/05/2024

Phương Pháp Thống Kê - Tiêu Chí Lựa Chọn

Dựa vào dữ liệu lịch sử từ đầu năm 2024, DATX Academy đánh giá các mã cổ phiếu dựa trên 3 tiêu chí chính:

  • Tỉ Lệ Chiến Thắng Cao Nhất: Mã cổ phiếu nào có tỷ lệ thành công trong dự báo tăng/giảm giá cao nhất.
  • Số Lượng Lệnh Nhiều Nhất: Mã cổ phiếu xuất hiện thường xuyên trong danh sách tín hiệu của DATX.
  • Tỉ Lệ Lợi Nhuận Trung Bình Trên Mỗi Lệnh Cao Nhất: Mã cổ phiếu mang lại lợi nhuận ổn định và cao trong mỗi lần giao dịch.

Sau khi thực hiện đánh giá, chúng tôi thực hiện đánh giá xếp hạng các mã cổ phiếu này trên thang điểm từ 0-1 với 1 là xếp hạng cao nhất, 0 là xếp hạng thấp nhất trong các mã cổ phiếu tiềm năng. Kết quả xếp hạng cuối cùng sẽ là trung bình cộng của điểm xếp hạng các mã cổ phiếu theo 3 tiêu chí trên.

Để giảm thiểu số lượng các mã cổ phiếu tiềm năng, DATX sẽ lọc ra tất cả các mã cổ phiếu có bất kì tiêu chí nào trong 3 tiêu chí xếp hạng trên có giá trị dưới mức trung bình.

Danh sách các mã cổ phiếu có hiệu quả giao dịch cao nhất

Áp dụng phương pháp xác định các mã cổ phiếu có hiệu suất cao nhất dựa trên 3 tiêu chí: Tỉ lệ chiến thắng, lợi nhuận trung bình, số lượng lệnh nhiều nhất. Dựa trên kết quả giao dịch từ hệ thống AI của DATX từ đầu năm 2024 đến ngày 31/05/2024, đây là các cổ phiếu bạn nên đưa vào danh mục theo dõi đầu tư theo AI:


Danh sách 20 mã cổ phiếu đạt hiệu quả cao tính đến 31/05/2024

Ngành Có Hiệu Quả Giao Dịch Cao Nhất

Tương tự phương pháp xác định cổ phiếu có hiệu suất cao nhất, dưới đây là danh sách thứ tự xếp hạng của các ngành dựa trên cả 3 tiêu chí. Chúng tôi chia sẻ full danh sách thứ hạng để nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.


Thứ hạng của 21 ngành dựa trên 3 tiêu chí: Lợi nhuận trung bình, Số lệnh, Tỉ lệ chiến thắng.

Dựa trên thống kê nói trên, chúng tôi đề xuất cho bạn các ngành hiệu quả nhất để ưu tiên đầu tư, sẽ là 5 ngành có thứ hạng cao nhất theo tổng điểm xếp hạng, theo thứ tự giảm dần, bao gồm: Tài chính, Năng lượng, Thép, Hóa chất, Thực phẩm & đồ uống. Dựa trên thống kê, đây là những ngành mà AI đã giao dịch các mã cổ phiếu trong ngành đó hiệu quả nhất.

Các Mã Cổ Phiếu Hiệu Quả Cao Nhất Trong Các Ngành

Kết hợp danh sách các mã cổ phiếu với tiềm năng cao nhất, cùng với danh sách các ngành hiệu quả cao nhất, dưới đây là một danh sách tổng hợp các mã cổ phiếu hiệu quả cao nhất, trong các ngành đạt hiệu quả cao nhất bởi AI:


Với danh sách 17 mã cổ phiếu tiềm năng trên (top 5% DATX), chỉ cần khi nào một mã cổ phiếu trong danh sách trên có tín hiệu mua từ hệ thống XWealth, nhà đầu tư nên tham gia mua ngay để đạt được hiệu suất giao dịch cao nhất từ hệ thống XWealth.

Các Mã Cổ Phiếu Hiệu Quả Cao Nhất Trong Tháng 5

Dưới đây là một danh sách tổng hợp các mã cổ phiếu hiệu quả cao nhất, trong các ngành đạt hiệu quả cao nhất bởi AI:


Tổng kết 20 mã có hiệu quả cao nhất trong tháng 5/2024

Dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp: Nếu bạn muốn tự lọc trong danh sách trên các mã ngành và cổ phiếu theo tiêu chí riêng của bạn, đây là file Excel các lệnh lịch sử của hệ thống XWealth của DATX ở mọi thời điểm, sử dụng link sau:

https://xwealth-summary.datxasia.com/reports?date=2024-05-31

Để cập nhật dữ liệu lệnh lịch sử mới nhất, bạn hãy sửa số ngày tháng năm ở trên tương ứng với phiên giao dịch T-1 gần nhất.

Bước tiếp theo

Sau khi tìm ra danh sách các mã cổ phiếu tiềm năng nhất, việc tiếp theo mà các Khách hàng của DATX cần phải làm đó chính là tạo danh sách theo dõi các mã cổ phiếu này, và đăng kí nhận thông báo tín hiệu từ danh sách các mã cổ phiếu này.

Chi tiết về cách tạo danh sách theo dõi các mã cổ phiếu tiềm năng và cách tạo tín hiệu thông báo, bạn đọc xem ngay tại đây

DATX gợi ý bạn nên tận dung danh sách 20 mã cổ phiếu tiềm năng nhất chưa lọc qua các ngành hiệu quả nhất để có thể tham gia những tín hiệu với hiệu suất cao.

Kết Luận

Danh sách cổ phiếu tiềm năng này không chỉ là kết quả của phân tích dữ liệu lịch sử mà còn là minh chứng cho sức mạnh của hệ thống AI DATX trong việc đưa ra các quyết định đầu tư thông minh. Nhà đầu tư có thể sử dụng danh sách này bằng cách theo dõi sát các mã cổ phiếu tiềm năng nhất, bật chức năng thông báo để không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư tiềm năng nhất tới tháng 4 năm 2024 và nắm bắt cơ hội tăng trưởng tài khoản mạnh mẽ.

Đăng ký XWealth ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào các cổ phiếu tiềm năng và sử dụng bộ công cụ hỗ trợ phân tích đầu tư hàng đầu thị trường!

Tham khảo Bí kíp đầu tư siêu tốc cùng Xwealth 2024 (datx.vn). Chúng tôi sẽ chia sẻ về một phương pháp đầu tư đơn giản, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nghiên cứu, đồng thời xác định những cổ phiếu và ngành hiệu quả để đầu tư chỉ với 6 bước. Dù bạn đang sử dụng gói sản phẩm nào của DATX, từ X-Khởi Đầu, X-3 chữ cái, X-Chuyên gia, hay X-Tỷ Phú, bạn cũng có thể ứng dụng phương pháp nói tới trong bài viết này.

Đăng kí tài khoản tại: https://datxvn.page.link/pzFD

cứ PTB với ACB là mình all-in, không cần nghĩ :))