Đầu tư gì trong năm 2023 để x10 lần tài khoản?

Đưa ra cả 1 mâm cổ phiếu cho nđt chọn à. Nao con nào tăng thì hót. Con nào giảm thì lại im. Đúng phim hài.

2 Likes

Em soi một cổ phiếu toàn cả tuần cả tháng. Nghiên cứu bóc tách đủ thứ. Đây mã nào bà cũng biết mã nào bà cũng hay. Quá bá

1 Likes

Mình đầu tư theo sóng ngành, chọn CP trong ngành để đầu tư và ko vào hết tất cả các cổ. Khách quan thì các nhóm này đều tăng mạnh vào thời điểm mình viết bài, mình thấy phù hợp thì theo dõi, ko thì bỏ qua. Bạn cũng chẳng mất gì mà mình cũng không được thêm gì.
Đầu tư cuối cùng quan trọng là TK tăng hay giảm, chứ đúng sai hay đôi co cũng ko tạo nên giá trị gì bạn ạ.
image

1 Likes

image

1 Likes

Sau khi view rằng có sóng tăng và nên cầm hàng qua Tết, thì mình vẫn view rằng quý 01 này còn vòng số 02 cho NĐT tham gia.

Timing chưa đến, kỹ thuật chưa ổn, tin hỗ trợ cần ra lần lượt, đoạn này bắt đầu có thể quan sát lại được rồi.

1 Likes

3 chính sách mới của Chính Phủ NĐT nên quan tâm giai đoạn này

Xem chi tiết tại: Nhật ký Chứng khoán - #9 bởi NgocHiepStock

Chứng khoán đi trước Vĩ mô, Vĩ mô hỗ trợ chứng khoán. Đọc ở đây để biết điểm đến của dòng tiền trong giai đoạn tới nhé cả nhà!

1 Likes
1 Likes

Trong đó, đầu tư công:

  • Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế vẫn là điểm khác biệt của Việt Nam so với phần còn lại của thế giới, và là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2023.

- Tuy nhiên, không phải các vấn đề liên quan đến chậm giải ngân đã được giải quyết.

Khách Trung Quốc tăng yếu có thể do một số rào cản chính sách hạn chế khách du lịch như việc chưa mở bán các gói du lịch theo nhóm và hạn chế công suất chuyến bay từ phía Trung Quốc.

Chúng tôi ước tính việc Trung Quốc mở cửa trở lại cần thêm thời gian để thực hiện và phản ánh vào nền kinh tế (kịch bản cơ sở là trong Q3).

Để đọc BC chi tiết thì mình có thể liên hệ SSI hoặc mình. Thị trường tầm này phù hợp với việc đọc báo cáo và chuẩn bị cho vòng mới nếu có cơ hội.

2 Likes

Ngôi vương

Bối cảnh tranh sáng tranh tối, thì điểm nhấn chính cho đến hiện tại thuộc về nhóm Dầu khí và nhóm Đầu tư công.

Dòng tiền trên TTCK ít, tâm lý NĐT chưa lạc quan, vĩ mô còn nhiều thử thách… Vnindex cũng phân hóa mạnh. Chỉ có vài CP đi ngược thị trường. Vnindex điều chỉnh ngắn hạn với đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước, đáy sau thấp hơn đáy trước nhưng nhóm này vẫn duy trì trendline tăng giá của mình.

Thị trường điều chỉnh và yếu đi là cơ hội lớn để nhìn ra những bức tranh CP nổi trội. Sau cơn mưa trời lại sáng, miếng bánh chung ngày càng nhỏ lại và không dành cho tất cả mọi người. Trend is my friend. Sau cơn mua trời lại sáng, trong bóng tối những ngôi sao lại càng rực rỡ.

1 Likes

2 Likes

chủ pic có 1 câu rất hay: cổ phiếu số 1 - thị trường số 2

1 Likes

edsopnStrohah9pm56it5uf6u10cc t61a948i16m80ti02hg435ú5c5g08m ·

Đã chia sẻ với Công khai

Công khai

Cua Crush trên TTCK cùng Hiệp

Đầu tư chứng khoán cần có sự linh hoạt. Dòng chảy của Tiền trên TTCK như dòng chảy của nước, từ thượng nguồn xuống hạn nguồn, CP vốn hóa lớn đầu ngành và những CP leaders tăng giá đầu tiên, sắc xanh lan tỏa đến những nhóm ngành CP còn lại.

Mỗi cổ phiếu hấp dẫn như một cô gái đẹp. Bạn cần thời gian để tìm hiểu tính cách của cô ấy, và đúng thời điểm - đủ tâm tư thì đừng ngại ngần mà tỏ tình.

Nếu không tỏ tình thì chúng ta mãi mãi là bạn. Nếu tỏ tình - đặt lệnh MUA, thì một là thành còn không thành thì thôi mình đi tìm cô gái đẹp khác.

Các anh trai tiềm năng cũng thế, nhỉ? 😎

Dầu khí + Đầu tư công + LPB + STB + IDC

Ngọc Hiệp

2 Likes

Xem lại danh mục ngày 11.01 đến hiện tại vẫn phát huy tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.
Vnindex bước vào nhịp chỉnh với đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước, đáy sau thấp hơn đáy trước nhưng 90% vẫn cao hơn so với ngày public danh mục. Chia sẻ xuyên suốt, chỉ số về cơ bản là đi ngang sideway trong biên, nhưng cổ phiếu sẽ phân hoá. Vẫn có cơ hội!

1 Likes

Đoạn này và giai đoạn tới sẽ phân loại nhà đầu tư và môi giới khắt khe. “Miếng bánh” sẽ không dành cho tất cả. Thử thách trình độ - kiến thức - kinh nghiệm và bản lĩnh thực thụ để chuẩn bị cho sóng uptrend năm sau 2024-2025. Không quan trọng đúng - sai, quan trọng khi đúng bạn được bao nhiêu tiền và khi sai, bạn đỡ mất bao nhiêu tiền?

1 Likes

Sóng sau cao hơn sóng trước, cơ hội dành cho tất cả mọi người :handshake:

1 Likes

Tiếp tục là CHỨNG KHOÁN

1 Likes

Khi ai cũng bi quan, thì CƠ HỘI dành cho người LẠC QUAN

Nghề chứng là nghề đi tìm kiếm cơ hội.

Trong xu hướng lớn, đám đông luôn đúng. Tại những điểm đảo chiều, 90% NĐT thường sai và số đúng chỉ dành cho 10%.

Nếu cứ chạy theo media mà không có phương pháp đầu tư dễ:

1. Kẹp hàng khi sai, gồng lỗ lâu mà chốt lãi non

2. Tâm lý NĐT nhìn chung đoạn này là chán nản, thị trường bào mòn cả vốn lẫn tinh thần + Môi giới thì bơ rơi im hơi lặng tiếng

3. Ăn được 1 vài cổ phiếu rồi trả lại tất cả cho thị trường. 9 trận thắng để đổi lại 1 trận thua…

Đoạn này không dễ, vĩ mô thay đổi nhanh chóng, tốt-xấu đan xem, dòng tiền yếu và tâm lý của NĐT không cùng nhìn về một hướng… Cá nhân Hiệp không mong muốn NĐT chúng ta rơi vào vòng xoáy tâm lý này.

Chỉ số nhìn chung là đi ngang. Sóng ngành dẫn dắt vẫn có. Mà sao: cứ mua xanh hàng về là lỗ, cứ bán đỏ thì hôm sau cổ phiếu lại thi nhau xanh tím, vốn là tiền và tâm lý cứ bị bào mòn…

Chuẩn bị cho uptrend ngay từ bây giờ!

Muốn đầu tư hiệu quả, chiến lược mua-bán trong ngắn/trung hạn, điểm mua-bán rõ ràng, lý do cụ thể, quản trị rủi ro + quản trị tâm lý ngay từ bây giờ. Đầu tư là để ngủ ngon hơn (chứ không phải mất ăn mất ngủ). Chúng NĐT chúng ta đầu tư hiệu quả.


1 Likes

Ngày mai Break Out đúng không Hiệp ơi

vậy là đã thoát trend rồi, vnindex 1050 điểm anh Thái ơi

1 Likes

image

Chứng khoán dẫn dắt

Core chính: NHNN giảm lãi suất + dòng tiền Fubon

Việc NHNN giảm lãi suất → ổn định tâm lý thị trường, tác động tích cực đến tâm lý của NĐT trong ngắn hạn.

Các lần NHNN thay đổi giảm lãi suất điều hành, TTCK cũng đón nhận những đợt tăng ngắn hạn trước đó, xu hướng sideway có đà tăng điểm.

Thống kê 2008, khi NHNN VN bắt đầu 1 chu kỳ giảm lãi suất thì CK thường tăng trong 1 năm sau đó với mức bình quân 19%/năm.

Ấp chứng cùng ad: Lãi suất hiện nay ad thấy có dấu hiệu đỉnh và thực tế thì 4 NHTM quốc doanh cũng đang rục rịch giảm lãi suất huy động kỳ hạn → tác động tích cực cho TTCK.

Chứng có có beta cao, nhạy và đi trước TT chung → Cơ hội ngắn hạn

Năm 2022 với quý 01/2023 thì gần như KQKD giảm mạnh, tự doanh lỗ, Vnindex giảm + thanh khoản giảm → Kịch kim của sự xấu xí, đang xấu bớt xấu tý thì hồi phục.

1 Likes