Đây mới đích thực là khởi động đầu năm

,

Tổng hợp phiên giao dịch ngày 03/01/2024

ĐÂY MỚI ĐÍCH THỰC LÀ KHỞI ĐỘNG ĐẦU NĂM

Rất tuyệt vời khi hôm nay mới chính thức là khởi động đầu năm 2024 khi VNI tặng quà chứng sĩ. Cũng phải nói là cực kì lắt léo cơ mưu khi hôm qua thì ép bán những nhà đầu tư găm năm cũ xả. Sáng sớm đè trụ midcap đỏ lòe kéo penny rồi lại kéo điểm vọt sau khi rũ được kha khá hàng. VNI vẫn mãi đẳng cấp và xóa dần đi lối đánh buồn ngủ mòn mỏi.

Ngày hôm nay đóng tại 1144 điểm chính thức phá đỉnh xóa tan con số 113x xấu xí 2 đỉnh trước đó. Dòng tiền rất tuyệt vời lan tỏa trải rộng nhóm bank ghi điểm tiếp tục nhiều mã lên đỉnh và đóng cao nhất phiên, nhóm đầu tư công HHV, KSB, LCG, VCG nhóm bán lẻ DGW, MWG, PET… nhóm thép, bđs phụ họa, nhóm chứng cướp hàng ở ATC nhiều cổ phiếu tím lịm như cá gặp nước OGC, ST8, VPG, HNG, HQC, HVN…

Nhận định thị trường sắp tới:

Đã qua đỉnh rồi thở phào rồi vì con đường VNI đã rộng mở cho năm mới. VNI sẽ vượt rào tiếp theo là cản 115x tiếp theo dù sẽ có phải test phải tích lũy nhưng qua đỉnh củ rồi thì tâm lý đã dẹp bớt 50% cho năm 2024-2025 trở lại. Bằng chứng là nhiều mã đã về giá đỉnh cũ hoặc sấp sỉ đỉnh cũ.

Cơ hội đầu tư lại rộng mở, vẫn bài cũ mua đỏ bán khi xanh mạnh hoặc chờ đợi bạn sẽ có lợi nhuận. Chú ý thêm giai đoạn trước tết âm lịch sẽ có 1 đợt rũ thì sẽ là cơ hội tốt để ý. Còn hiện giờ hãy tận hưởng niềm vui này.

Cổ phiếu khuyến nghị trong phiên vui lòng inbox room khách hàng.
Một ngày tuyệt vời.