Đáy W hoàn thành. Tiếp tục với câu chuyện các cổ phiếu

Hôm qua tôi có chia sẻ xác suất rất cao Vnindex sẽ hoàn thành mô hình 2 đáy (W) trong hôm nay:

Các tay to hay dòng tiền lớn họ chỉ giải ngân mạnh hơn khi có những căn cứ rõ rệt hơn của việc tạo đáy, đó là lý do thanh khoản hôm nay có sự cải thiện. Pha đầu tiên sẽ là pha phục hồi, các cổ phiếu giảm sâu thời gian qua và đã phản ánh tin xấu thì sẽ có sự hồi phục mạnh, sau đó mới tới pha tích luỹ. Mời ae cập nhật các cổ phiếu đang ở pha phục hồi tại video:

9 Likes

Các câu hỏi của anh em có thể đặt bên dưới, tôi sẽ trả lời

1 Likes

Vẫn còn dư địa để phân bổ thêm chỉ tiêu tăng trưởng cho các ngân hàng trong thời gian còn lại của năm nay.

1 Likes

Số công ty Đan Mạch ở Việt Nam đang nhiều gấp đôi số công ty các nước Bắc Âu khác cộng lại. Các công ty đang ngày càng hướng tới đa dạng chuỗi cung ứng và Việt Nam nằm rất cao trong danh sách lựa chọn của họ để mở rộng ở châu Á

1 Likes

Chúc mừng bác

2 Likes

ok người ae, bia nào :beer:

1 Likes

Trong bối cảnh thị trường trầm lắng sau động thái giám sát chặt chẽ tín dụng bất động sản của cơ quản lý nhà nước, việc nâng hạn mức cho vay của các ngân hàng đem đến kỳ vọng tiếp cận vốn tín dụng cho cả người mua nhà lẫn nhà phát triển dự án.

1 Likes

Chính sách siết tín dụng và hạn chế nguồn cung đã thôi thúc nhà đầu tư hướng về dòng vốn trung - dài hạn ở thị trường giàu tiềm năng, trong đó bất động sản biển tại các vùng đất mới hay tại các thành phố cửa khẩu cùng khả năng khai thác thương mại đều đặn được ưa chuộng, nhằm đem lại dòng tiền bền vững.

1 Likes

Những thị trường bền vững, ít rủi ro, pháp lý minh bạch, đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng đang là điểm đến của dòng tiền trong bối cảnh kênh đầu tư bất động sản đang chịu nhiều áp lực.

1 Likes

Đầu tư công vẫn là xu hướng liên tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Cần đẩy tốc độ đầu tư công lên cao nhất để giúp cho hồi phục kinh tế nhanh chóng, trong cái xu hướng phát triển kinh tế không thiếu được đầu tư công, bds. Mọi người có thể nhìn lại quãng thời gian các nước phát triển như US, EU hồi phục sau khi tiêm vắc xin

1 Likes

Việc mở hướng kinh doanh mới, đầu tư tài chính, tiết giảm chi phí… giúp nhiều doanh nghiệp du lịch cải thiện dần lợi nhuận từ cuối năm ngoái có thể là điểm cộng đối với kỳ vọng của nhà đầu tư trong trung và dài hạn.

1 Likes

Triển vọng xuất khẩu tốt, kế hoạch tăng vốn được thông qua, chuyển nhượng tài sản thành công… đang được manh nha truyền tai trên thị trường trong thời điểm này.

1 Likes

Với nguồn cầu sẵn từ trong nước và quốc tế, triển vọng của bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ sẽ còn phụ thuộc nhiều vào chiến lược của Chính phủ cùng diễn biến tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

1 Likes

Trong bối cảnh toàn cầu lo ngại về lạm phát và lãi suất tăng, Việt Nam đã nổi lên như một điểm sáng kinh tế hiếm hoi với tốc độ tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội ổn định

1 Likes

Cơ sở hạ tầng phát triển đến đâu, bất động sản sẽ tiềm năng đến đó, khả năng sinh lời cao. Đặc biệt là những khu vực đang đẩy mạnh quy hoạch phát triển sẽ tiếp tục nhận được nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong năm 2022.

1 Likes

Bất động sản có mối tương quan với lạm phát, một khi lạm phát gia tăng, giá bất động sản thường có xu hướng tăng theo, bởi đây là kênh “trú ẩn” an toàn cho nhà đầu tư.

1 Likes

Mùa mưa đến sớm hơn dự kiến, do đó nhóm thủy điện diễn biến vượt trội hơn trong 8 tháng đầu năm. Trong khi đó, các nhà máy nhiệt điện than và khí có tỷ lệ huy động thấp hơn từ tháng 5.

1 Likes

Mức độ tăng giá đến từ sự kỳ vọng tăng giá trong tương lai, tức người ta muốn giữ tài sản và chờ tăng giá trong tương lai. Nhu cầu tăng cũng tác động đến giá bất động sản. Đó là những nguyên nhân cốt yếu làm cho giá bất động sản tăng trưởng trong thời gian qua, dù dịch bệnh nhưng mọi người vẫn kỳ vọng mức độ tăng giá trong tương lai sẽ tiếp diễn

Đầu tư công cũng sẽ tiếp tục tạo đà, lan tỏa đến cho cả nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng.

Khi tin xấu đã diễn ra, gánh nặng tâm lý được gỡ bỏ, thị trường sẽ lại sôi động tìm kiếm cơ hội từ những thông tin rất cơ bản như kết quả lợi nhuận quý III khả quan