DBC- Thành công trong thời kỳ khủng hoảng giá và dịch ASF

, , , , , , ,
  • Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, từ đầu năm đến nay, cả nước đã xuất hiện trên 530 ổ dịch bệnh Dịch tả lợn Châu Phi (DTLCP), buộc tiêu hủy trên 20.000 con lợn tại 44 tỉnh, thành phố, nhất là tại các tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Sơn La, Quảng Bình, Đắk Lắk,…; dịch bệnh đang có chiều hướng gia tăng từ tháng 8 trở lại đây tại nhiều tỉnh, thành phố, đặc biệt là tại các địa phương có tổng đàn lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến ngành chăn nuôi lợn và bảo đảm nguồn cung thực phẩm.
  • Tập đoàn Dabaco Việt Nam thông báo đã thành công trong việc phát triển vắc xin Dacovac-ASF2 để phòng tránh bệnh dịch tả lợn châu Phi (ASF), trở thành công ty thứ 3 trên thế giới làm được điều này.
  • Với việc dịch bệnh ngày càng phức tạp và lan rộng thì đối với DBC lại là một thế mạnh khi DBC sản xuất và thương mại hóa vaccin phòng bệnh dịch tả châu Phi ( ASF) trong quý 4 . Sau khi thử nghiệm thành công thì Việt Nam dự định xuất khẩu 2 triệu liều vaccin chống ASF sang Philippines. Mục tiêu thương mại của DBC cũng đang làm cho giá trị cổ phiếu DBC tăng giá trị.
  • Với nguồn cung bị ảnh hưởng như vậy , giá thịt lợn sẽ có xu hướng tăng trở lại thị trường đã khởi sắc trở lại sau thời gian dài liên tục giảm. Đặc biệt ở khu vực có giá heo hơi thấp nhất là miền Bắc cũng là nơi đảo chiều mạnh nhất với mức tăng có nơi lên đến 3.000 đồng/kg. Đặc biệt sẽ tăng mạnh khi cận kề Tết nguyên đán khi mà nhu cầu sử dụng tăng cao .
    DBC Buy and Hold . DBC thực sự lợi thế hơn nhiều so với các doanh nghiệp cùng ngành

đỉnh luôn ad

DBC cổ phiếu bùng nổ quý 1 2 năm 2024