DCL - Siêu phẩm ngành Dược mùa dịch

DCL
Giá hiện tại: 43.7
Mục Tiêu 6x

Lý do đầu tư:

  1. Sản phẩm có trong đơn thuốc trị Covid tại nhà của Sở Y tế

Sở Y tế TP.HCM vừa quyết định ra văn bản Công văn số 5627/SYT-NVY ban hành ngày 15/8/2021 khẩn hướng dẫn chăm sóc người mắc COVID-19 cách ly tại nhà. Trong danh mục này Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) có 2 sản phẩm phù hợp trong số 5 loại thuốc nằm ở mục số 2 và số 4 của danh sách hướng dẫn toa thuốc điều trị Covid 19 là Paracetamol 500mg viên nén, viên nang, viên sủi và Methyl Prednisolon 16mg

Được biết trước đó Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) tặng Sở Y tế TP.HCM 400.000 viên thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 các loại do DCL sản xuất và phân phối. DCL đã nhanh chân tạo mối quan hệ với Sở Y tế TPHCM

Ngoài ra DCL còn tặng thuốc cho sở Y tế TP. Cần Thơ. DCL đang đẩy mạnh quan hệ với cơ quan nhà nước để được cung ứng thuốc ở các thành phố và tỉnh có dịch.

2… Lợi nhuận tăng đột biến năm 2021

Theo thống kê của Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), ngành dược sẽ đạt 7,7 tỷ USD vào 2021. Còn theo kết quả của Vietnam Report, dược phẩm là ngành có tiềm năng tăng trưởng cao nhất trong 2 năm tới vì vừa qua mọi người đều nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh, người dân đang dần chú trọng hơn đến việc bảo vệ sức khoẻ, dẫn đến ngành dược phẩm y tế được các doanh nghiệp đánh giá có triển vọng tăng trưởng cao trong tương lai.

Còn về yếu tố nội tại, trong năm 2021 DCL hoàn thành và đưa vào hoạt động nhà máy Capsule 4 với sản lượng 2,4 tỷ viên nang/năm, nâng tổng khối lượng nang sản xuất lên gần 8 tỷ viên/năm. Tháng 3/2021, DCL khởi công xây dựng Nhà máy Sản xuất Thiết bị y tế Benovas tại tỉnh Vĩnh Long nhằm đảm bảo cung cấp nhu cầu rất lớn về vật tư tiêu hao y tế, đặc biệt là bơm kim tiêm. Dự án xây dựng Nhà máy có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 có công suất thiết kế 35 triệu sản phẩm/tháng; giai đoạn 2 có công suất 20 triệu sản phẩm/tháng. Không những thế, hiện DCL đã xin được visa cho 2 loại thuốc điều trị ung thư, đây là các loại có nhu cầu cao tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại doanh số dự kiến lên tới hàng triệu USD cho năm 2021 và những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh và hoàn thiện mô hình bán hàng để tăng độ phủ của các sản phẩm Dược Cửu Long đến tất cả các địa phương trong cả nước và hướng đến xuất khẩu một số mặt hàng.

Lùa à ? 2 sản phẩm gì mà có trong thuốc điều trị tại nhà cho F0 ?

đây nhé bác

ai co hàng này không cho xin ít thông tin vơi a